Nữ diễn viên lên tiếng khi bị chê mặc hở táo bạo trên phim giờ vàng

09/07/2020 06:23

Diễn viên Liên Tít cho biết cô hối hận vì chọn trang phục có phần hở hang khi tham gia "Lựa chọn số phận".

Tập 13 "Lựa chọn số phận" lên sóng VTV1 ngày 3.7 có phân cảnh Tình (Phan Anh) xô xát với bồ nhí, rồi bị phản kháng tới mức nhập viện, mất khả năng có con. Vai “tiểu tam” do diễn viên trẻ Liên Tít đảm nhận. Trong phân cảnh này, nhiều khán giả cho rằng diễn viên Liên Tít đã sử dụng trang phục có phần hở hang.

Cụ thể trong phân cảnh, Liên (Liên Tít) ngỏ lời xin Tình sang tên cho một căn chung cư nhưng bị tự chối thẳng thừng. Chưa hết, Tình còn mỉa mai cô rằng: “Tôi với cô quen nhau cứ cho hẳn là 25 tháng. Chúng ta mặn nồng được bao lần? Sao cô tính giá chát thế?”.

nu dien vien ho bao anh 1

Liên Tít vào vai bồ nhí của nhân vật Tình (Phan Anh thủ vai)

Trước sự phũ phàng của Tình, Liên đe dọa tung bằng chứng ân ái, tác động tới việc nhậm chức phó giám đốc của nhân tình. Cặp đôi lời qua tiếng lại, từ đó xảy ra xô xát dữ dội. Nhiều khán giả bình luận đã "nóng mắt" với trang phục của nữ diễn viên Liên Tít trong phân cảnh này.

Liên Tít cho biết: “Đúng là khi lên hình, bộ trang phục hở nhiều hơn nhiều so với tôi nghĩ. Do phần chun ở eo đẩy vòng một lên nên thành ra "hở bạo". Nếu được làm lại, tôi sẽ không chọn bộ đó. Lỡ rồi biết sao đây”.

Liên Tít cho rằng nếu được tham gia những bộ phim khác sau này, cô sẽ phải lưu ý nhiều hơn về trang phục, để tránh bị chê hở hang như phân cảnh trong tập 13 của "Lựa chọn số phận".

“Đây là lần đầu tiên tôi làm việc chung với anh Phan Anh thì hai anh em toàn diễn cảnh nhạy cảm hoặc bạo lực. Với phân cảnh cô bồ nhí xin nhà, ban đầu anh Phan Anh sợ tôi đau nên bóp cổ rất nhẹ. Bản thân tôi khi đóng những cảnh này lại rất thích có cảm giác thật nên đã đề nghị anh bóp cổ tôi mạnh hơn, tới mức đau, không thở được”, nữ diễn viên kể thêm về phân cảnh.

Cô khẳng định đã hơi "quá xung" khi diễn cảnh này.

nu dien vien ho bao anh 2

Liên Tít và bạn diễn Phan Anh có phân cảnh sử dụng vũ lực

Liên Tít từng tham gia "Quỳnh búp bê" với vai Liên Cave. Trong cả hai dự án, nữ diễn viên đều đảm nhận nhân vật có tên giống với ngoài đời. Cô giải thích: “Ở Quỳnh búp bê là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Còn ở Lựa chọn số phận, lúc đầu nhân vật của tôi không có tên, chỉ gọi là bồ nhí. Khi đến cảnh xiết nợ thì cần một cái tên nên đạo diễn Mai Hồng Phong đã đặt luôn theo tên thật của tôi”.

Được biết, dù phải góp mặt trong những phân cảnh nhạy cảm, Liên Tít luôn nhận được sự ủng hộ của người thân, gia đình. "Gia đình luôn ủng hộ tôi trên con đường nghệ thuật. Sau mỗi cảnh phim có tôi xuất hiện, mẹ đều gọi điện để nói chuyện về vai diễn. Mẹ còn bình luận sao hôm nay tôi nhìn ác thế, đánh người như vậy có bị bắt không..." - nữ diễn viên trẻ nói.

nu dien vien ho bao anh 3

Diễn viên Liên Tít từng góp mặt trong "Quỳnh búp bê"

"Lựa chọn số phận" của đạo diễn Mai Hồng Phong đang được nhiều khán giả quan tâm trong khung giờ vàng trên sóng VTV1. Phim khai thác nội dung về nghề thẩm phán và tòa án, xoay quanh Cường (Hà Việt Dũng), người theo đuổi nghề thẩm phán để nối nghiệp người cha quá cố. Tuy nhiên, mẹ anh luôn tìm cách ngăn cản con trai vì những uẩn khúc từ cái chết của cha, và cho rằng anh đang đối diện với nhiều hiểm nguy từ nghề nghiệp.

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội như NSND Mạnh Cường, NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoa Thúy và loạt diễn viên Hà Việt Dũng, Phương Oanh, Huỳnh Anh, Huỳnh Hồng Loan, Tuấn Tú...

Theo Zing

(0) Bình luận
Nữ diễn viên lên tiếng khi bị chê mặc hở táo bạo trên phim giờ vàng