Nữ minh tinh có thu nhập cao nhất thế giới 2020 là ai?

04/10/2020 14:12

Diễn viên người Colombia được yêu thích nhất nhì tại Mỹ, và thường xuyên vào danh sách sao nữ thu nhập cao nhất thế giới.

Nữ minh tinh có thu nhập cao nhất thế giới 2020 là ai? - 1

Ngày 3.10, Forbes ra danh sách những diễn viên nữ có thu nhập cao nhất trong năm. Sofia Vergara đứng đầu bảng với 43 triệu USD, giành vị trí của Scarlett Johansson năm trước (năm 2019 cô đứng nhì bảng). Diễn viên 48 tuổi có thu nhập vượt trội so với nhiều minh tinh điện ảnh như Angelina Jolie, Gal Gadot và Meryl Streep... 

Nữ minh tinh có thu nhập cao nhất thế giới 2020 là ai? - 2

Theo Forbes, thu nhập của cô chủ yếu đến từ mùa cuối phim truyền hình Modern Family. Mỗi tập, minh tinh thu về đến 500.000 USD. Ngoài ra, việc trở thành giám khảo America’s Got Talent giúp cô bỏ túi thêm 10 triệu USD. Thương hiệu quần jeans mang tên cô và cửa hiệu nội thất riêng cũng mang về số tiền lớn cho nữ diễn viên. 

Nữ minh tinh có thu nhập cao nhất thế giới 2020 là ai? - 3

Trong danh sách top 10 sao nữ thu nhập cao nhất, cô là minh tinh duy nhất có thu nhập khủng không đến từ lĩnh vực điện ảnh. Mùa dịch COVID-19 càng chứng minh sức hút của các ngôi sao truyền hình. Dù có thu nhập cao đến từ hai phim điện ảnh Eternals và Maleficent 2, biểu tượng gợi cảm Angelina Jolie vẫn xếp sau minh tinh gốc Colombia. 

Nữ minh tinh có thu nhập cao nhất thế giới 2020 là ai? - 4

Sofia Vergara bắt đầu sự nghiệp từ những năm 1990 tại quê nhà Colombia. Cô bắt đầu được chú ý khi xuất hiện trong phim của Tyler Perry, sau đó nhận đề cử ALMA Awards. Năm 2009, cuộc đời của sao nữ sinh năm 1972 sang trang khi nhận lời tham gia phim Modern Family của ABC. Phim giúp cô nhận 5 đề cử Quả cầu vàng, 4 giải Emmy và 7 giải Screen Actors Guild. 

Nữ minh tinh có thu nhập cao nhất thế giới 2020 là ai? - 5

Danh tiếng từ lĩnh vực truyền hình giúp cô trở thành gương mặt đại diện cho CoverGirl, sau đó là tham gia TVC quảng cáo với David Beckham. Với việc xuất hiện trong nhiều bộ phim chiếu trên sóng giờ vàng ở Mỹ, cô được Forbes mệnh danh là ngôi sao hàng đầu trên truyền hình Mỹ những năm 2012-2016.

Nữ minh tinh có thu nhập cao nhất thế giới 2020 là ai? - 6

Sofia Vergara được The Holllywood Reporter và Billboard vinh danh là một trong những phụ nữ gốc Latin có sức ảnh hưởng nhất Hollywood. Ngôi sao người Colombia còn vinh dự được ghi tên trên Đại lộ Danh vọng Hollywood hồi năm 2015.

Nữ minh tinh có thu nhập cao nhất thế giới 2020 là ai? - 7

Trong cuộc phỏng vấn với Huffington Post, Vergara cho biết tuy cô là người Latin nhưng có màu tóc vàng tự nhiên. Khi tham gia đóng phim, cô được yêu cầu phải nhuộm màu tóc sẫm hoặc đen để giống phụ nữ Tây Ban Nha hơn. Sofia Vergara cũng không giấu chuyện từng bị chẩn đoán ung thư tuyến giáp năm 2000. Chia sẻ với Health năm 2008, sao phim Bent nói đã cắt bỏ tuyến giáp, hoàn toàn khỏe mạnh, đủ sức đóng phim. 

Nữ minh tinh có thu nhập cao nhất thế giới 2020 là ai? - 8

Sofia Vergara trải qua nhiều bi kịch gia đình. Anh trai cô bị giết, là nạn nhân của vụ bắt cóc nguy hiểm. Trong cuộc phỏng vấn với Parade, ngôi sao người Colombia cho biết em trai cô đã sa vào nghiện ngập khi anh trai qua đời. Nữ diễn viên đã chuyển gia đình đông người sang Mỹ sinh sống.

Nữ minh tinh có thu nhập cao nhất thế giới 2020 là ai? - 9

Sau nhiều chuyện tình phức tạp và có một con riêng, hiện Sofia Vergara đã kết hôn cùng Joe Manganiello - diễn viên nổi tiếng với vai người sói Alcide Herveaux trong bộ phim True Blood của HBO. Joe nói rằng "không thể rời mắt khỏi Sofia Vergara từ ngày đầu gặp gỡ". Sao phim Modern Familly lại cho biết không cảm thấy có vấn đề dù chồng nhỏ tuổi hơn. "Tôi chỉ muốn sống hạnh phúc bên anh ấy, sinh thêm con và tận hưởng cuộc sống yên bình", cô nói với Vanity Fair. 

Theo VTC

(0) Bình luận
Nữ minh tinh có thu nhập cao nhất thế giới 2020 là ai?