Phạm Băng Băng thắng kiện Cục Sở hữu trí tuệ Trung Quốc

11/09/2020 17:30

Phạm Băng Băng đăng ký nhãn hiệu mỹ phẩm mang tên mình nhưng không được chấp nhận. Cô kiện Cục Sở hữu trí tuệ lên tòa án.

Ngày 11.9, Sina đưa tin tòa án về quyền sở hữu trí tuệ Bắc Kinh giải quyết vụ kiện của Phạm Băng Băng. Nữ diễn viên kiện Cục Sở hữu trí tuệ vì không cho phép cô đăng ký bản quyền tên thương hiệu.

Trước đó, Phạm Băng Băng thành lập công ty mỹ phẩm riêng. Cô muốn đăng ký tên thương hiệu "FAN BING BING" và "fan bing bing" nhưng không được Cục Sở hữu trí tuệ Trung Quốc chấp thuận. "Nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc" không chịu thua, kiện cục này ra tòa.
Pham Bang Bang thang kien anh 1

Phạm Băng Băng thắng Cục sở hữu trí tuệ Trung Quốc

Theo Sina, Phạm Băng Băng được đánh giá là nữ nghệ sĩ có kinh nghiệm trong việc thuê luật sư giành chiến thắng trong các vụ kiện.

Sự nghiệp của người đẹp gắn với nhiều thị phi như có mối quan hệ với các nghệ sĩ Hồng Kim Bảo, Vương Học Kỳ, hay tin em trai Phạm Thừa Thừa là con của Phạm Băng Băng. Vì vậy, nữ diễn viên mạnh tay kiện những người tung tin giả. Trước đó, cô nhiều lần thắng kiện thu về khoản tiền lớn.

Phạm Băng Băng bắt đầu mở nhãn hiệu mỹ phẩm riêng sau khi vướng scandal trốn thuế. Sản phẩm của người đẹp được người hâm mộ yêu thích và tin tưởng. Nữ diễn viên từng thu được 20 triệu NDT chỉ trong vòng 4 phút mở bán.

Pham Bang Bang thang kien anh 2

Phạm Băng Băng xuất hiện nhiều hơn trên truyền thông sau hơn 2 năm gần như ở ẩn

Sau 2 năm bị phạt vì vi phạm pháp luật, hiện Phạm Băng Băng bắt đầu xuất hiện trở lại trên các trang bìa tạp chí trong nước. Bên cạnh đó, các tác phẩm có sự góp mặt của người đẹp cũng được phép phát sóng lại trên truyền hình.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin lệnh hạn chế xuất hiện của Phạm Băng Băng kéo dài trong khoảng 3 năm, nữ diễn viên có thể tái xuất vào năm 2021.

Sau khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng chưa có bạn trai mới. Ở tuổi gần 40, nữ diễn viên một mình đối diện với khó khăn trong sự nghiệp. Mới đây, chia sẻ trên tạp chí Style, Phạm Băng Băng cho biết cô đã trải qua quãng thời gian cô đơn khi không còn người yêu ở bên cạnh.

"Tôi đã khóc trong sự cô đơn vào giữa đêm khuya. Tôi cố gắng thoát ra khỏi bóng đen đè nặng lên thể xác và tinh thần từ việc chia tay Lý Thần. Khóc luôn là cách giải tỏa cảm xúc tốt nhất. Nhưng sau khi khóc, tôi hiểu rằng cuộc sống này vẫn tiếp diễn. Tôi phải trở thành người lạc quan, tin rằng sau cơn mưa, lại thấy cầu vồng", Phạm Băng Băng bộc bạch.

Theo Zing

(0) Bình luận
Phạm Băng Băng thắng kiện Cục Sở hữu trí tuệ Trung Quốc