Phần 2 của siêu phẩm 3D lộng lẫy - Avatar - sắp ra mắt

27/05/2020 14:53

Hơn 10 năm sau lần ra mắt đầu tiên, phần tiếp theo của Avatar đang được khởi quay với sự tham gia của Kate Winslet và Cliff Curtis.

Bộ phim khoa học viễn tưởng Avatar do James Cameron viết kịch bản và đạo diễn, sản xuất với công nghệ 3D tiên tiến đã "làm mưa làm gió" nền điện ảnh thế giới khi ra mắt vào năm 2009

Đây hẳn là một tin tức được người hâm mộ James Cameron trên toàn thế giới chờ đợi.

Thông tin chính thức được nhà sản xuất Jon Landau chia sẻ bằng cách "nhá hàng" bằng một bức ảnh Avatar 2 và tên một số diễn viên tham gia trên trang cá nhân.

Theo đó, phần tiếp theo của Avatar sẽ được khởi quay những phân cảnh đầu tiên tại New Zealand vào tháng 6 tới đây bất chấp những quy định về giãn cách xã hội chống đại dịch COVID-19.

Avatar 2 dự kiến có 4 phần. Phần 2 bị trì hoãn một lần vào năm 2014 và lần tiếp theo là năm nay do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19. Theo kế hoạch mà nhà sản Jon Landau đưa ra thì Avatar 2 sẽ ra rạp vào dịp Giáng sinh 2021; Avatar 3 và Avatar 4 sẽ ra rạp lần lượt năm 2022 và 2024.

Cả 4 phần lẽ ra đều do 20th Century Fox phát hành nhưng được Disney mua lại vào năm 2018 với giá hơn 1 tỷ USD. Mức giá này đưa Avatar trở thành loạt phim đầu tiên bán được nhiều tiền nhất trước cả khi nó được sản xuất.

Phần 1 của Avatar có sự tham gia của Sam Worthington, Zoe Saldana từng là bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại khi thu về 2,78 tỷ USD phòng vé trên toàn cầu trước khi bị Avengers: Endgame vượt mặt vào năm 2019.

Phần tiếp theo vẫn do James Cameron đạo diễn có sự góp mặt của "nàng Rose" của Titanic Kate Winslet và nam diễn viên Cliff Curtis với bối cảnh hoàn toàn trái ngược với phần 1.

Nếu bối cảnh Avatar bản đầu tiên diễn ra trên cạn tại hành tinh Pandora thì phần lớn nội dung Avatar mới sẽ diễn ra dưới nước.

Đây cũng là lý do mà đạo diễn James Cameron trì hoãn sản xuất phần phim mới tới tận 10 năm để tìm ra cách sử dụng hiệu quả công nghệ ghi lại chuyển động dưới nước.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Phần 2 của siêu phẩm 3D lộng lẫy - Avatar - sắp ra mắt