Tài tử "Mặt nạ Zorro" đón sinh nhật trong bệnh viện vì mắc COVID-19

11/08/2020 10:26

Tài tử gạo cội Tây Ban Nha Antonio Banderas thông báo mắc COVID-19 vào đúng sinh nhật tuổi 60.


Antonio Banderas vừa thông báo mắc COVID-19

CNN đưa tin, Antonio Banderas thông báo tình trạng sức khỏe trên Instagram vào hôm thứ hai (10.8), đúng ngày sinh nhật lần thứ 60 của ông.

“Xin chào tất cả mọi người, tôi muốn công khai điều này vào hôm nay, ngày 10.8, tôi buộc phải kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 trong tình trạng cách ly, sau khi xét nghiệm dương tính với virus COVID-19. Tôi muốn chia sẻ thêm rằng, tình trạng sức khỏe của tôi tương đối ổn, chỉ hơi mệt hơn bình thường một chút và tự tin sẽ sớm hồi phục trong thời gian nhanh nhất. Tôi hy vọng việc tuân thủ các chỉ định y tế sẽ giúp tôi vượt qua quá trình lây nhiễm mà tôi phải chịu đựng, cũng như đang ảnh hưởng đến rất nhiều người trên khắp hành tinh”, ông viết kèm theo bức ảnh lúc bé.

Banderas nhấn mạnh, sẽ tận dụng thời gian cách ly để đọc sách, viết, nghỉ ngơi và tiếp tục thực hiện các kế hoạch giúp tuổi 60 của ông thêm ý nghĩa.

Banderas là người nổi tiếng mới nhất xác nhận mắc COVID-19. Tuần trước, nữ diễn viên “Phép thuật” Alyssa Milano tiết lộ, nhận kết quả dương tính với kháng thể COVID-19. Điều này có nghĩa cô từng nhiễm virus SARS-CoV-2, dù trước đó từng ba lần nhận kết quả âm tính.

Antonio Banderas, tên đầy đủ là José Antonio Domínguez Banderas, sinh năm 1960. Ông là diễn viên, đạo diễn phim, nhà sản xuất phim, ca sĩ, nhạc sĩ người Tây Ban Nha. Ông nổi tiếng với các vai diễn El Mariachi trong “Desperado” và “Once Upon A Time In Mexico”, Zorro trong “Mặt nạ Zorro” và “Huyền thoại Zorro”, cũng như thu âm trong loạt phim hoạt hình “Shrek”... Hồi tháng 2, ông nhận được đề cử Oscar dành cho nam chính xuất sắc với bộ phim Pain and Glory.

Antonio Banderas nổi tiếng với vai Zorro

Theo Tiền phong

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài tử "Mặt nạ Zorro" đón sinh nhật trong bệnh viện vì mắc COVID-19