Trấn Thành lùi lịch chiếu “Bố già” để "né" trận U23 Việt Nam - U23 Triều Tiên

16/01/2020 17:19

Sau khi hé lộ một số tình tiết mới trong tập 3 “Bố già”, Trấn Thành thông báo bộ phim sẽ ra mắt muộn hơn so với dự kiến một ngày vì lý do siêu đáng yêu.

Mới đây, Trấn Thành tung trailer tập 3 web-drama “Bố già”, hé lộ một số tình tiết mới hấp dẫn, nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng. Cụ thể, sau khi phát hiện con gái đi làm tại một quán bar lúc tối muộn, ông Sáu (Trấn Thành) vô cùng tức giận, hỏi: “Mày tới đây làm gái hả?”.

tran thanh doi lich chieu “bo gia” de

Đáng chú ý, sau khi để chồng lấy tiền học của hai con trả nợ giúp, bà Sáu (Lê Giang) quyết định đi làm giúp việc. Không may, bà chủ nhà (Khả Như) mời công an đến, tố bà Sáu ăn cắp tiền bạc. Số tiền bà Sáu bị tố lấy cắp hơn 10.000 USD. Trước vợ chồng ông Sáu và công an, chủ nhà nói: “Chị làm giúp việc cho nhà con, linh tính mách bảo, xuống kiểm tra, tiền mất! Chị không lấy ai lấy?”.
tran thanh doi lich chieu “bo gia” de
tran thanh doi lich chieu “bo gia” de

Bên cạnh đó, trailer tập 3 “Bố già” cho thấy mối quan hệ giữa ông Sáu và con trai (Tuấn Trần) ngày càng trở nên căng thẳng sau buổi phỏng vấn bất thành ở tập trước. Cụ thể, ông Sáu chỉ thẳng tay vào mặt con trai, hỏi với ngữ điệu nặng nề: “Mày là giang hồ hả?”.

Một thông tin quan trọng dành cho fan hâm mộ Trấn Thành và web-drama “Bố già” là tập 3 sẽ không ra mắt theo đúng dự kiến. Lý do là tối 16.1, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu vô cùng quan trọng với đội U23 Triều Tiên thuộc khuôn khổ vòng chung kết U23 châu Á. Vì vậy, tập 3 “Bố già” sẽ ra mắt muộn hơn một ngày so với dự kiến – 20 giờ ngày 17.1 sắp tới trên kênh Youtube chính thức của Trấn Thành.

tran thanh doi lich chieu “bo gia” de

Việc lùi ngày ra mắt tập 3 “Bố già” của Trấn Thành nhận được sự đồng tình của không ít khán giả. Một số người cho rằng việc lùi lịch ra mắt tập mới của phim là quyết định đúng đắn của Trấn Thành và ê-kip nhằm đảm bảo sức hút của “Bố già” và thành công do 2 tập trước tạo ra.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trấn Thành lùi lịch chiếu “Bố già” để "né" trận U23 Việt Nam - U23 Triều Tiên