Trấn Thành, Sơn Tùng, Chi Pu top đầu 20 sao giải trí trên mạng xã hội

16/12/2020 15:37

Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP và Chi Pu là 3 nhân vật giải trí Việt Nam dẫn đầu lượng theo dõi trên mạng xã hội, bao gồm Facebook, Instagram, TikTok và YouTube.


Xếp ở vị trí 4 và 5 là nhóm làm phim FAPTV, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Cùng vị trí thứ 6 có nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, ca sĩ Hari Won. Có 3 nghệ sĩ cùng vị trí thứ 9 là diễn viên - ca sĩ Minh Hằng và ca sĩ Đông Nhi, hoa hậu Hương Giang.

Lần đầu tiên, Forbes Việt Nam công bố danh sách 20 ngôi sao giải trí trên mạng xã hội năm 2020 gồm 19 nghệ sĩ và 1 nhóm làm phim trên số ra tháng 12.

1. Trấn Thành: 29 triệu lượt theo dõi

Trấn Thành và vợ - ca sĩ Hari Won. Cô cũng đứng thứ 6 trong danh sách với 12 triệu lượt theo dõi 

Dẫn đầu danh sách là MC 33 tuổi Trấn Thành. Bước vào con đường MC từ năm 2006, đến nay Trấn Thành là gương mặt quen thuộc của các chương trình truyền hình đình đám.

Trấn Thành cũng lấn sân điện ảnh khi tham gia gần 20 phim chiếu rạp, trong đó phim Cua lại vợ bầu do anh đóng vai chính chiếu tết 2019 nằm trong top 10 phim Việt có doanh thu cao nhất. Và bộ phim mới nhất của anh - Bố già - sẽ ra mắt vào tết 2021 này.

Vừa rồi, Trấn Thành cũng lọt vào top 100 ngôi sao mạng xã hội của Forbes Asia. Forbes Asia viết về anh: "Trấn Thành là người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng nhất Việt Nam. Nổi tiếng vì đóng giả những người nổi tiếng khác của Việt Nam, anh đoạt giải Ngôi sao nổi bật tại Metub WebTV-Asia Awards ở TP.HCM năm 2019".

Sơn Tùng

2. Sơn Tùng M-TP: 26 triệu lượt theo dõi

Với lực lượng người hâm mộ trẻ đông đảo, Sơn Tùng M-TP đứng thứ 2 ngôi sao giải trí Việt Nam trên mạng xã hội là điều không có gì bất ngờ.

MV mới nhất Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng M-TP tính đến sáng 16-12 đã có 112 triệu view, trở thành MV được xem nhiều nhất của Việt Nam trong thời gian ngắn nhất (hơn 5 tháng).

Sơn Tùng M-TP cũng đang giữ kỷ lục là nghệ sĩ nam có MV ra mắt đạt lượng người xem kỷ lục cho MV Hãy trao cho anh.

Về điện ảnh, Sơn Tùng M-TP cũng đang giữ một kỷ lục: 10.000 vé bán ra trong 48 giờ, với bộ phim tài liệu Sky tour, ghi lại hành trình lưu diễn của anh. Anh cũng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên hợp tác phát hành phim tài liệu về tour lưu diễn của mình trên Netflix.


Sơn Tùng M-TP và Chi Pu

3. Chi Pu: 17 triệu tài khoản theo dõi

Xuất phát từ hình tượng 1 hotgirl trên mạng xã hội cách đây 10 năm nhờ gương mặt sáng, ấn tượng, Chi Pu đã xây dựng thành công hình tượng là một nghệ sĩ đa năng: ca sĩ, diễn viên, MC, người mẫu.

Là ca sĩ, có lẽ Chi Pu là nghệ sĩ siêng ra MV nhất Việt Nam. Tính đến nay cô đã tung ra 32 MV và nhận được rất nhiều dư luận trái chiều. Chính điều đó đã giúp tên tuổi của cô càng gây chú ý hơn.

Những MV đáng chú ý của Chi Pu có: Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Đóa hoa hồng, Mời anh vào team em, Anh ơi ở lại, Cung đàn vỡ đôi. Tuy nhiên, MV mới nhất của Chi Pu tung ra cách đây 3 tháng - Mơ anh - đến nay chỉ mới có 5,4 triệu view.

Lĩnh vực điện ảnh cũng đem lại cho Chi Pu danh tiếng không ít, khi cô tham gia đến 7 phim với các vai lớn nhỏ khác nhau, kể cả vai diễn cameo (khách mời).

Những phim cô đã tham gia như Thần tượng, Hương Ga, Chung cư ma, Yêu, Vệ sĩ Sài Gòn đều không để lại ấn tượng, cho đến khi cô nhận được vai thứ chính trong phim Chị chị em em của đạo diễn Kathy Uyên, đóng cùng với Thanh Hằng là Lãnh Thanh.

Trấn Thành, Sơn Tùng, Chi Pu top đầu 20 sao giải trí trên mạng xã hội - Ảnh 6.

Một số nghệ sĩ trong top 20 ngôi sao giải trí Việt Nam trên mạng xã hội: Hoài Linh, Minh Hằng, Ngô Kiến Huy, Đông Nhi, K-ICM

Danh sách tiếp theo của 20 ngôi sao giải trí Việt Nam trên mạng xã hội, gồm:

4. Nhóm làm phim FATV: 15,4 triệu lượt theo dõi

5. Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc: 12,5 triệu lượt theo dõi

6. Nghệ sĩ Hoài Linh: 12 triệu lượt theo dõi

6. Ca sĩ Hồ Quang Hiếu: 12 triệu lượt theo dõi

6. Ca sĩ Hari Won: 12 triệu lượt theo dõi

9. Diễn viên - ca sĩ Minh Hằng: 11 triệu lượt theo dõi

9. Ca sĩ Đông Nhi: 11 triệu lượt theo dõi

9. Hoa hậu Hương Giang: 11 triệu lượt theo dõi

12. Diễn viên Thu Trang: 8.4 triệu lượt theo dõi

13. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: 8 triệu lượt theo dõi

13. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà: 8 triệu lượt theo dõi

13. Ca sĩ - diễn viên Ngô Kiến Huy: 8 triệu lượt theo dõi

13. Ca sĩ Thủy Tiên: 8 triệu lượt theo dõi

17. Nghệ sĩ Trường Giang: 7 triệu lượt theo dõi

17. K-ICM (Nguyễn Bảo Khánh): 7 triệu lượt theo dõi

17. Diễn viên Huỳnh Lập: 7 triệu lượt theo dõi

17. Hòa Minzy: 7 triệu lượt theo dõi.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trấn Thành, Sơn Tùng, Chi Pu top đầu 20 sao giải trí trên mạng xã hội