Trào lưu hot girl Việt lên truyền hình tìm bạn trai

06/07/2020 13:27

Đa số khán giả chia sẻ rằng họ mất niềm tin vào gameshow hẹn hò và cho rằng người chơi tham gia không mang mục đích tìm kiếm nửa kia.

Khoảng vài tháng trở lại đây, Người ấy là ai mùa 3 là một trong những game show truyền hình được quan tâm hiện tại. Tuy nhiên, đa số người xem cho rằng chương trình được quan tâm là nhờ ngoại hình, mức độ nổi tiếng trên mạng xã hội của người chơi hay dàn cố vấn là nghệ sĩ hạng A, hoàn toàn không phải do nội dung hay format mới lạ.

Ở tất cả tập đã phát sóng của mùa 3, nữ chính tham gia đều là những hot girl hay gương mặt từng được nhiều người biết tới trên mạng xã hội. Thế nhưng, sau khi ghép đôi với một bạn nam điển trai, cho tới hiện tại, chưa có cặp đôi nào công khai hẹn hò.

Không chỉ vậy, game show này còn liên tục dính "phốt" người chơi nói dối đời tư, tham gia chương trình với mục đích đánh bóng tên tuổi.

Chia sẻ với phóng viên, đa số nữ chính Người ấy là ai chia sẻ họ không tự nguyện đăng ký tham gia mà nhận được lời mời từ nhà sản xuất.

Mùa 3 với sự tham gia của nhiều hot girl

Tập đầu tiên mùa 3 với sự góp mặt của Vũ Thanh Quỳnh,cô gái được nhiều người biết đến với biệt danh "hot girl thẩm mỹ". Ngay giai đoạn công chiếu teaser, khán giả đã dành sự chú ý cho nữ chính.

Các tập sau đó với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội như Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019 Thanh Khoa, Cara Phương - mẫu ảnh, hot girl, ca sĩ trẻ từng hợp tác với Sơn Tùng M-TP trong MV Nơi này có anh, Kiều Ly Phạm - một hot girl, start up khá nổi tiếng với giới trẻ Hà thành, Thanh Tâm - BTV Thời tiết có nhan sắc "5 trong 1" từng nổi tiếng trên các diễn đàn.

Tới giai đoạn này, khán giả đặt ra thắc mắc liệu có phải chỉ những cô gái có độ phủ sóng nhất định mới được tham gia Người ấy là ai? Hay đây là cách truyền thông mới của game show này để duy trì tương tác sau nhiều mùa liên tiếp?

game show hen ho Nguoi ay la ai anh 1

game show hen ho Nguoi ay la ai anh 2

Khán giả hoài nghi về mục đích tham gia game show hẹn hò của các nữ chính Người ấy là ai mùa 3

Phóng viên liên hệ tới Kiều Ly Phạm, nữ chính tập 6. Kiều Ly cho hay trước đây, cô có đăng status nói về việc chưa có bạn trai. Sau đó, 9X được biên tập chương trình mời qua casting. Tuy nhiên tới một năm sau đó, Kiều Ly mới nhận được cuộc gọi tham gia chương trình.

Khi được hỏi về quyết định lên sóng truyền hình tìm nửa kia, 9X nói: "Mình ở độ tuổi đã ổn định về công việc nên rất quan tâm đến chuyện tình cảm. Mình hy vọng sẽ tìm được ý chung nhân thật sự". Theo quan điểm của Kiều Ly, việc tìm bạn trai ở ngoài đời thực hay trên sóng truyền hình đều như nhau, quan trọng là cơ hội và việc mở lòng của cả hai người.

Hiện tại, Kiều Ly và Nhật Linh - quân nhân mà 9X chọn ghép đôi - vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Nữ chính tập 6 từ chối chia sẻ cụ thể về tình trạng giữa hai người.

game show hen ho Nguoi ay la ai anh 3

Người ấy là ai mùa 3 gặp nhiều "phốt" liên quan đến người chơi nói dối đời tư

Chia sẻ với phóng viên, BTV Thời tiết Thanh Tâm cho hay cô nhận được lời mời tham gia Người ấy là ai từ đại diện ban tổ chức. Nhận thấy chương trình vui vẻ, có nhiều điểm phù hợp nên Thanh Tâm quyết định góp mặt với vai trò nữ chính.

"Bên cạnh việc được trải nghiệm game show hot nhất hiện nay thì biết đâu mình sẽ tìm thấy một nửa mà mình đang chờ đợi. Sau khi phát sóng, mình thấy bản thân được nhiều hơn mất. Mình có thêm những người bạn mới, được giao lưu, chia sẻ và có thêm nhiều bài học. Tất nhiên có vài rắc rối nhỏ nhưng không sao, mình vẫn cảm thấy thoải mái".

Nói về mối quan hệ với Quang Lâm - hot boy bác sĩ, Thanh Tâm cho hay sau chương trình, Lâm đã chủ động ngỏ lời với Tâm. "Mình rất vui vì điều đó và vẫn đang bật đèn xanh cho Quang Lâm nhưng cậu ấy có chịu chạy tiếp không thì phải để thời gian trả lời. Mình cũng hy vọng vào mối quan hệ này vì đã 29 tuổi rồi, rất cần ổn định".

Về phía Cara Phương - nữ chính tập 5, cô cũng nhận được lời mời tham gia Người ấy là ai từ công ty quản lý. Hiện tại, 9X và bạn chơi đang tìm hiểu nhau: "Chúng mình chậm mà chắc, không những chắc mà còn vui. Khi có dịp bọn mình vẫn thường cập nhật tình hình để khoe mọi người nữa".

Mục đích chính khi tham gia show hẹn hò?

Dù đa số người chơi đều chia sẻ rằng họ tham gia Người ấy là ai với mục đích chính là tìm kiếm nửa kia, thế nhưng, sau 3 mùa phát sóng, hiện Cẩm Tú - Thiên Nguyện - 2 nhân vật tham gia tập 14 mùa thứ 2 là cặp duy nhất nên vợ nên chồng.

Còn lại, đa phần các nữ chính đều nói rằng họ tìm thấy sự đồng cảm từ đối phương nhưng cần thời gian để tiến xa hơn nữa. Sau đó, cả hai có đi chơi, gặp gỡ nhưng mối quan hệ chỉ dừng ở mức bạn bè. Nhiều lần như vậy, khán giả đặt dấu hỏi rằng liệu những cô gái xinh đẹp, có sức hút nhất định đến với game show hẹn hò với mục đích chính là gì?

game show hen ho Nguoi ay la ai anh 4

Cẩm Tú - Thiên Nguyện - hai nhân vật tham gia tập 14 mùa thứ 2 là cặp duy nhất nên vợ nên chồng

Ở vài diễn đàn mạng, người xem để lại bình luận về trào lưu tìm kiếm bạn trai trên sóng truyền hình trong thời gian gần đây.

Thanh Nga viết: "Mình vẫn thắc mắc liệu mấy bạn gái xinh đẹp, giỏi giang như thế mà lại đợi cả năm trời để tham gia game show tìm người yêu ư?".

Nguyễn Hoa bày tỏ ý kiến: "Việc chương trình mời toàn hot girl khiến mình không còn tin vào sự ghép đôi này nữa".

Hoài Nam bình luận: "Không biết mọi người nghĩ sao chứ tôi thì không tin mấy cô này sẽ yêu mấy anh này rồi đấy. Lên sóng cho nổi chứ hẹn hò là phụ".

Trung Đặng đưa quan điểm: "Vẫn đợi chờ một cô gái không nổi tiếng tham gia game show này mà không thấy. Ban tổ chức toàn chủ động tìm hot girl hết rồi".

Lan Anh viết: "Nhiều lúc muốn đăng ký tham gia mà thấy nữ chính các tập là biết mình không có cửa".

Thảo Anh comment: "Các chị vừa xinh vừa giỏi mà vẫn phải tham gia show này á, kiếm bạn trai thật không đây?".

Đa số khán giả cho rằng họ dần mất niềm tin vào chương trình hẹn hò. Loạt game show này, điển hình Người ấy là ai ngày càng thu hút bởi ngoại hình, profile của nữ chính, loạt "phốt" liên quan đến đời tư của người chơi thay vì nội dung hay ý nghĩa thực tế mà chương trình mang lại.

Hiện tại, fan của Người ấy là ai vẫn hy vọng rằng một cặp đôi nào đó sẽ chính thức công khai hẹn hò trong tương lai thay vì mãi dừng lại ở hai chữ "bạn bè" như chia sẻ của nhân vật chính.

game show hen ho Nguoi ay la ai anh 5
BTV Thanh Tâm cho hay sau chương trình, Quang Lâm đã chủ động bày tỏ tình cảm

Theo Zing

(0) Bình luận
Trào lưu hot girl Việt lên truyền hình tìm bạn trai