Trịnh Sảng bị đóng băng tài sản tại 3 công ty

21/03/2021 10:30

Trịnh Sảng đang vướng vào nhiều vụ kiện tụng. Trong khi đó tài sản đầu tư của cô tại các công ty cũng bị đóng băng.

Ngày 20.3, QQ đưa tin Trịnh Sảng đang trong hoàn cảnh khó khăn khi bị đóng băng cổ phiếu trị giá 15,85 triệu NDT (khoảng 2,4 triệu USD) trong 3 năm.

Cụ thể, tòa án nhân dân quận Tùng Giang (Thượng Hải, Trung Quốc) đã quyết định đóng băng cổ phiếu của cô tại 3 công ty: công ty TNHH Phát triển Giải trí Cát Cô Thượng Hải với số vốn 1 triệu NDT. Trong công ty Thượng Hải Kình Cốc Tọa, nữ diễn viên sở hữu 60% cổ phần, trị giá 13,6 triệu NDT cũng bị giữ lại. Ngoài ra, cô còn có 20% cổ phần tại công ty công nghệ thông tin Aiyi Thượng Hải, giá khoảng 1,25 triệu NDT.

Trinh Sang bi kien anh 1

Trịnh Sảng liên tiếp vướng đến các vụ kiện tranh chấp kinh tế và quyền nuôi con

Theo QQ, do Trịnh Sảng đang có nhiều vụ tranh chấp tài chính như vụ kiện với bạn trai cũ Trương Hằng. Công ty TNHH Đầu tư Điện ảnh và Truyền hình Đông Khai Chi Tinh, đơn vị sản xuất bộ phim Người tình phỉ thúy mà Trịnh Sảng đảm nhận vai nữ chính cũng đã lập hồ sơ khởi kiện nữ nghệ sĩ. Hồ sơ đã được tòa án thông qua và phiên xử diễn ra vào ngày 23.3. Do đó, tòa án ra quyết định đóng băng tài sản cổ phiếu của cô.

Ngày 16.3, phiên tòa xét xử vụ tranh chấp số tiền 20 triệu NDT, bạn trai cũ Trương Hằng đã tiết lộ Trịnh Sảng nhận được thù lao lên tới 160 triệu NDT (24 triệu USD) cho phim Thiến nữ u hồn. Số tiền này được cho là lớn hơn cả mức những ngôi sao hạng A như Châu Tấn, Tôn Lệ nhận được.

Bên cạnh đó, Sina đưa tin bộ phim Thiến nữ u hồn vì scandal của Trịnh Sảng nên khó được phát sóng. Nhà sản xuất đang lên kế hoạch dùng công nghệ AI (Artificial intelligence) để xóa mặt cô, thay bằng nữ diễn viên Bành Tiểu Nhiễm. Bành Tiểu Nhiễm là nghệ sĩ thuộc công ty của Phạm Băng Băng, từng nổi tiếng với vai diễn Tiểu Phong trong Đông Cung.

Theo Zing

(0) Bình luận
Trịnh Sảng bị đóng băng tài sản tại 3 công ty