Trịnh Sảng đâm đơn kiện Weibo

17/03/2021 11:30

Trịnh Sảng kiện Weibo vì bài thanh minh của cô bị xóa khỏi hotsearch trong vài giây, trong khi các bài khác liên quan đến scandal bỏ con đều có thể tìm thấy.

Truyền thông Trung Quốc cho biết "cựu minh tinh" Trịnh Sảng đã đâm đơn kiện Weibo - trang mạng xã hội lớn của Trung Quốc. Được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ kiện cáo này là do tranh chấp trách nhiệm pháp lý vi phạm trực tuyến. 

Theo lời tường thuật của phía Trịnh Sảng, tất cả các chủ đề liên quan đến việc nữ diễn viên nhờ mang thai hộ và bỏ hai con (gọi tắt là sự kiện 118) đều có thể tìm thấy trên trang mạng xã hội này, nhưng bài lên tiếng thanh minh của cô lại bị xóa khỏi hotsearch trong vòng vài giây. Chính vì lý do này, phía Trịnh Sảng cho rằng quyền và lợi ích của cô đã bị xâm phạm. 

Trịnh Sảng đâm đơn kiện Weibo - 1
Trịnh Sảng

Vào tối 18.1, Trương Hằng đăng trên trang cá nhân ảnh bên hai đứa trẻ, cho biết anh ở Mỹ hơn một năm qua để "chăm lo cho hai đứa trẻ vô tội". Sau đó, một người bạn của Trương Hằng nói đó là con của Trương Hằng và Trịnh Sảng. Hai người từng bí mật kết hôn và sẽ ra tòa giải quyết tranh chấp ly dị vào tháng 3.

Trịnh Sảng đâm đơn kiện Weibo - 3

Bạn của Trương Hằng cho biết Trịnh Sảng và bạn trai sang Mỹ nhờ mang thai hộ, hai đứa bé đã hơn một tuổi. Trương Hằng muốn đưa con về Trung Quốc nhưng Trịnh Sảng không phối hợp làm thủ tục để hai bé được nhập cảnh. Người này đưa các giấy tờ chứng sinh của hai đứa bé, phần thông tin về mẹ trùng khớp tên tuổi Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng đâm đơn kiện Weibo - 4

Theo VTC

(0) Bình luận
Trịnh Sảng đâm đơn kiện Weibo