Trương Bá Chi khiến khán giả câm nín trước tin đang bầu con thứ 4 chỉ bằng một câu

01/09/2020 17:34

Chuyện Trương Bá Chi có bầu lần 4 đang gây xôn xao trên mạng xã hội xứ Trung.


Mới đây, Trương Bá Chi và cậu con trai út Marcus vừa bị bắt gặp xuất hiện tại cửa hàng tiện lợi để mua đồ. Vì xuất hiện ngay sau khi tin có bầu lần 4 nên Trương Bá Chi nhanh chóng được phóng viên báo chí vây quanh. Đây cũng là lần đầu tiên cô công khai xuất hiện kể từ sau tin đồn.

Trương Bá Chi lấy tay che chắn cho con trai khi phóng viên chụp hình

Marcus đang cùng mẹ đi mua sắm

Khi được hỏi về chuyện mang thai lần 4, Trương Bá Chi đã có thái độ rất dứt khoát. Theo đó, nữ diễn viên Sư tử Hà Đông phủ nhận hoàn toàn các tin đồn. Cô cho biết: "Tôi đã có đủ 3 con rồi, sau này chắc chắn sẽ không sinh thêm nữa". Tuyên bố của Trương Bá Chi trực tiếp nói thẳng về vấn đề, không né tránh như nhiều nghệ sĩ khác.

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tính cách mạnh mẽ của Trương Bá Chi. Chia sẻ này của bà mẹ 3 con cũng giáp tiếp khẳng định rằng sau này cô sẽ không tiếp tục sinh con và các tin đồn sau chắc chắn là giả, do dân mạng đơm đặt.

Thực tế, ở tuổi tứ tuần như Trương Bá Chi, chuyện mang thai là khá khó khăn. Điều này có hại cho sức khỏe của cả mẹ và bé. Hơn thế, Trương Bá Chi cũng mới có con trai út Marcus và khá bận rộn với chuyện chăm cả 3 con nên cô không muốn có thêm em bé thứ 4.

Hình ảnh khiến nghi vấn có bầu lần 4 của Trương Bá Chi xuất hiện

Được biết, vì xuất hiện cùng mẹ trên phố, Marcus cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, vì muốn bảo vệ con, Trương Bá Chi lấy tay che chắn khuôn mặt của cậu bé. Đến giờ diện mạo của nhóc con này vẫn ít được mẹ khoe với công chúng.

Cách đây không lâu, vào ngày sinh nhật của Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi bất ngờ đăng tải hình ảnh bức vẽ của Marcus. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như trong bức vẽ không có dòng chữ Daddy và bánh sinh nhật. Nghi vấn Tạ Đình Phong là bố đẻ của Marcus lại xuất hiện. Tuy nhiên, 2 nhân vật chính không giải đáp chuyện này. Trước đó, cũng từng có tin tài tử họ Tạ là cha của Marcus nhưng anh đã nhanh chóng phủ nhận.

Bức ảnh của Marcus khiến nghi vấn Tạ Đình Phong là cha đẻ của cậu bé xuất hiện

Quintus cao gần bằng mẹ

Lucas cũng có chiều cao vượt trội khi mới 13 tuổi

Theo Phụ nữ Việt Nam

(0) Bình luận
Trương Bá Chi khiến khán giả câm nín trước tin đang bầu con thứ 4 chỉ bằng một câu