Tùng Dương, Thanh Lam sắp hội ngộ Hà Trần

12/10/2019 08:11

Ca sĩ Trần Thu Hà sẽ về Việt Nam tham dự đêm nhạc Mây và em cùng Tùng Dương, Thanh Lam và một số ca sĩ khác.

Theo tiết lộ của đạo diễn Nguyễn Việt Thanh, ba giọng ca cá tính bao gồm Thanh Lam, Tùng Dương và Hà Trần sẽ có sự kết hợp hiếm thấy trên sân khấu Hà Nội. Không tiết lộ cụ thể nhưng Hà Trần đánh giá đó là tiết mục điên vừa đủ, tình vừa đủ để chiếm lĩnh khán giả thủ đô. 

Tùng Dương bày tỏ sự hân hoan khi được hát cùng với 2 đàn chị mà anh rất yêu quý, thân thiết. Đối với giọng ca Con cò, Hà Trần là người có gu nghe nhạc gần với mình nhất. Cả hai đều yêu thích âm nhạc và thời trang phong cách Avant garde. "Tôi là gam nóng còn Hà là gam lạnh nhưng cả hai đều thích những điều cấp tiến hơn là an toàn", Tùng Dương nói.

Trong mắt nam ca sĩ, Hà Trần là người quyết liệt, yêu ghét rõ ràng và rất khái tính. Không chỉ thích âm nhạc của đàn chị, Tùng Dương còn hiểu rất rõ về gia đình của Hà Trần. Sự đồng điệu trong tâm hồn cùng mối thâm tình lâu năm khiến họ dễ dàng kết hợp trong âm nhạc. 

Hà Trần, Tùng Dương, Thanh Lam (từ trái sang).

Hà Trần, Tùng Dương, Thanh Lam (từ trái sang)

Thanh Lam cũng là người chị thân thiết của Tùng Dương. Nam ca sĩ vẫn nhớ ngày mới đăng ký dự thi Sao Mai điểm hẹn và được chị ủng hộ nhiệt tình. Đến nay, anh và Thanh Lam đã trở thành cặp song ca rất ăn ý, hòa quyện. Trong mắt Tùng Dương, Thanh Lam luôn là người đàn bà hấp dẫn không chỉ bởi những ưu điểm Trời cho mà còn tâm hồn nghệ sĩ luôn rực cháy dù cuộc sống riêng tư không phải lúc nào cũng êm xuôi.

Ngoài bộ ba Thanh Lam, Tùng Dương và Hà Trần, Mây và em còn có sự tham gia của Tấn Minh và Uyên Linh. Các tiết mục trong chương trình đóng vai trò như những câu chuyện nhỏ, kết nối với nhau thành câu chuyện lớn kể về thân phận người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. MC Lê Anh giữ vai trò người dẫn chuyện. Chương trình sẽ diễn ra 2 đêm 19-20.10 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Tùng Dương, Thanh Lam sắp hội ngộ Hà Trần