Vẻ đẹp tuổi 21 của thiên thần lai Nancy

12/01/2021 13:55

Sau thời gian dài không thể kiểm soát cân nặng, Nancy (Momoland) đã lấy lại vóc dáng thon thả. Nhan sắc tuổi 21 của "thiên thần lai" trở nên sắc sảo, cá tính hơn nhờ màu tóc vàng.


Cuối năm 2020, Nancy đã cắt tóc ngắn và nhuộm màu vàng ánh kim. Màu tóc giúp nữ ca sĩ trông gợi cảm, sang trọng hơn. Ở tuổi 21, thành viên Momoland theo đuổi hình ảnh gợi cảm, sắc sảo.

Nancy sinh năm 2000, tên đầy đủ là Nancy Jewel McDonnie và là con lai Mỹ - Hàn. Cha nữ thần tượng là cựu quân nhân còn mẹ cô là nghệ sĩ violin. Nữ ca sĩ nổi tiếng từ tiểu học khi xuất hiện trong Korea Got Talent cùng nhóm nhảy hip hop thiếu nhi. Sau đó, Nancy bước đầu đặt chân vào showbiz khi đảm nhận vai trò MC cho chương trình thiếu nhi Mak Ee Rae Show: Just Do It Expedition cùng diễn viên Kim Yoo Jung.

Trước đây, Nancy thường để tóc tối màu để phù hợp với văn hóa Á Đông của Hàn Quốc. Màu tóc vàng mới giúp vẻ đẹp lai Tây của giọng ca 21 tuổi nổi bật hơn. Đặc biệt, khi hóa trang thành Marilyn Monroe, nhan sắc trưởng thành, sắc sảo cùng màu tóc mới của Nancy khiến dân mạng bất ngờ. Bộ ảnh của nữ ca sĩ viral trên mạng xã hội Twitter, cô được nhận xét là giống Marilyn Monroe nhất trong những người từng hóa thân thành minh tinh nổi tiếng.
nancy bi chup len anh 8
Nancy nổi tiếng ở Việt Nam từ năm 2017, khi bộ ảnh cô đi dạo trên phố đi bộ Hồ Gươm được lan truyền trên mạng xã hội. Thời điểm đó, thần tượng người Hàn vừa tròn 17 tuổi, gây ấn tượng nhờ nụ cười trong sáng, trang phục giản dị nhưng giúp cô khoe được thân hình gợi cảm. Nhờ bộ ảnh trên, cô được fan Việt gọi bằng biệt danh "thiên thần lai". Từ năm 2017 tới nay, Nancy luôn nằm trong top 3 nữ thần tượng nổi tiếng nhất tại Việt Nam, ngay cả những khán giả không yêu thích Kpop cũng biết tới cô.

Sau khi trở về từ Việt Nam, Nancy và các thành viên nhóm Momoland bắt đầu thay đổi hình ảnh, theo đuổi phong cách sexy. Tuy nhiên, giai đoạn 2018-2019 cũng là thời điểm Nancy gặp rắc rối về cân nặng. Cô thường xuyên xuất hiện với ngoại hình mũm mĩm do tăng cân ngoài tầm kiểm soát.
Liên tục bị body shaming vì cân nặng vượt chuẩn, Nancy đã thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và tập thể dục để cải thiện vóc dáng. "Thiên thần lai" từng khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ mỗi bữa chỉ ăn vài lòng trắng trứng, một củ khoai, một chút salad và nửa quả táo.
nancy bi chup len anh 14
Chế độ ăn kiêng tập thể dục trên đã giúp Nancy lấy lại vóc dáng thon gọn, gợi cảm thời 17 tuổi. Bắt đầu từ giữa năm 2020, nữ ca sĩ liên tục đăng ảnh chụp khoe khéo đôi chân thon dài, ba vòng quyến rũ. Việc Nancy giảm cân quá nhanh thậm chí khiến nhiều người nghi ngờ cô chỉnh sửa ảnh. Sau đó, "thiên thần lai" đã quay video để chứng minh cô đã giảm cân thành công, không lạm dụng chỉnh ảnh.

Theo Zing

(0) Bình luận
Vẻ đẹp tuổi 21 của thiên thần lai Nancy