Việt Anh 10 năm chưa gặp lại con gái đầu lòng

13/12/2019 14:55

Việt Anh thổ lộ nỗi lòng 10 năm không gặp lại Dâu Tây - con gái với vợ đầu, nhân dịp sinh nhật thứ 12 của con.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Việt Anh viết lời da diết nhắn nhủ đến bé Dâu Tây: "Dâu Tây của bố. Như vậy là tròn 10 năm, bố con mình tạm biệt nhau. Từ đó đến nay, chúng ta chưa có cơ hội để gặp lại nhau. Hôm nay, ngày con bước sang tuổi 13 và trở thành thiếu nữ, bố muốn nói với con rằng, cuộc đời bố có hai thứ quý giá nhất mà chắc chắn bố sẽ không bao giờ để mất đó là con và em Đậu. 

Bố và bà nội luôn dõi theo con dù chúng ta ở rất xa nhau. Gia đình mình luôn chờ mong ngày con quay trở về khi con là một cô gái trưởng thành và độc lập trong suy nghĩ. Mọi người trong gia đình vẫn luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất vốn dĩ thuộc về con.

Hôm nay là ngày mà 12 năm trước bố đã rất hồi hộp để chờ đón con. Và 12 năm sau, con đã là thiếu nữ. Dù bố không thể ở bên cạnh con trong suốt thời thơ ấu nhưng chưa bao giờ bố không nghĩ về con và dành mọi thứ cho con. Vấn đề là thời gian thôi phải không con? Bố tin sẽ có ngày chúng ta gặp lại nhau để bố có thể bù đắp phần nào những thiệt thòi của con.

Chúc con gái yêu của bố tuổi mới luôn mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc và thật xinh đẹp nhé. Bố yêu con rất nhiều. Happy birthday my Strawberry!".

Việt Anh 10 năm chưa gặp lại con gái đầu lòng
Bé Dâu Tây, con gái Việt Anh, tròn 12 tuổi

Tâm sự được Việt Anh nhắn nhủ đến bé Dâu Tây - con gái đầu lòng, kết quả của cuộc hôn nhân đầu tiên của anh năm 25 tuổi với người vợ phóng viên. Bé Dâu Tây chào đời năm 2007 thì hai năm sau, cặp đôi lộ tin ly thân. 

Sau khi chính thức ly hôn vào năm 2010, người vợ đầu của Việt Anh mang con gái sang Mỹ định cư. Từ đó đến nay, anh không gặp lại con và cũng hiếm khi nhắc về bé với báo chí hay mạng xã hội. Nhiều người thậm chí không biết chuyện Việt Anh từng lấy vợ, có con. Đây là lần hiếm hoi Việt Anh nhắn nhủ lời yêu thương đến con gái nhân dịp cô bé bước sang tuổi 13. 

Việt Anh 10 năm chưa gặp lại con gái đầu lòng
Việt Anh bên con trai Đậu Đậu

NSND Hoàng Dũng, diễn viên Lã Thanh Huyền, bạn gái Công Lý... cùng nhiều người thân quen xúc động trước chia sẻ của Việt Anh, đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp đến bé Dâu Tây.

Hiện nay, Việt Anh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh sau khi chia tay vợ thứ hai Hương Trần.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Việt Anh 10 năm chưa gặp lại con gái đầu lòng