Vợ "Thánh hài" Rap Việt muốn độn thổ vì chiếc áo tay ngắn của chồng trên truyền hình

29/09/2020 14:42

Vợ giám khảo Rhymastic bình luận về chiếc áo của chồng từng là tâm điểm của cư dân mạng cuối tuần qua.

Giám khảo Rap Việt Rhymastic (Vũ Đức Thiện) nhiều lần được khán giả gọi là "Thánh hài" của chương trình vì thường xuyên mang đến những phát ngôn, hành động hài hước. Cuối tuần qua khi tập 9 lên sóng, trong khi các đồng nghiệp đều ăn diện lung linh, lộng lẫy thì chỉ riêng Rhymastic lại mặc một chiếc áo phông khá giản dị, có phần tay rộng thùng thình.

Đáng chú ý là khoảnh khắc nam giám khảo vén tay áo lên trong khi nhận xét, khiến chiếc áo như biến thành áo sát nách ngắn cộc cỡn trên sóng truyền hình, làm MC Trấn Thành và huấn luyện viên Binz cũng phải nổi máu "cà khịa".


Giám khảo Rhymastic vén áo thành tay ngắn cộc cỡn trên truyền hình

Dường như Binz không thể không tập trung vào chiếc áo của đồng nghiệp. Trong khi nhận xét thí sinh, anh cũng phải "đả động" đến: "Nếu mà dựa trên bản tám khuông nhạc này thì khoảng thời gian tụi em có như tay áo của Rhymastic: Rất là ngắn... Nhưng tụi em thể hiện được những gì mình cần phải thể hiện".

MC Trấn Thành tiếp tục trêu ghẹo: "Anh xin lỗi Binz, anh biết là em đang rất chân thành nhưng mà anh đang rất sợ những gì mà anh đang phải nhìn trước mắt. Đó là cặp bắp tay của Rhymastic em hiểu không? Rất là sợ hãi với điều đó... Nhìn giống món cháo ếch Singapore, anh sợ lắm!"


Trấn Thành, Binz "chế giễu" chiếc áo của Rhymastic


Bản thân nam giám khảo tự trào phúng về chiếc áo của mình bên đồng nghiệp JustaTee diện đồ sang trọng: "Khi thợ hồ dan díu với chủ đầu tư"

Trong khi đó, vợ Rhymastic - Lai Thanh Huyền (Mít) cũng phải bình luận trên trang cá nhân khi xem chồng "tấu hài" trên truyền hình. Cô viết: "Có cái gì cho tôi chui vào không?" như biểu lộ cảm xúc muốn "độn thổ", tìm chỗ trốn vì ông xã.


Vợ Rhymastic muốn "độn thổ" vì khoảnh khắc của chồng

Trước đó, bà xã nam giám khảo cũng nhiều lần bày tỏ cảm xúc khi xem những khoảnh khắc của chồng tại Rap Việt. Cô thường xuyên không nhịn được cười vì sự dí dỏm của ông xã ở chương trình. Có lần Thanh Huyền cho biết vừa cho con bú, vừa "quẩy" Rap Việt.


Cô từng bày tỏ vừa con con bú, vừa "quẩy" rap khi xem chồng trên truyền hình

Vợ chồng nam giám khảo Rap Việt vừa đón em bé đầu lòng chào đời vào hồi tháng 7. Em bé được đặt tên là Ma Bư. Mới sinh con được hơn 2 tháng nhưng mẹ Ma Bư nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẻ đẹp nõn nà, hồi dáng nhanh sau sinh.

Bà xã Rhymastic là Lai Thanh Huyền, sinh năm 1996. Cô là cựu học sinh của trường THPT Việt Đức và tốt nghiệp khoa Khách sạn – du lịch, trường Đại học Thương Mại. Trong khi chồng là chàng rapper đình đám hàng đầu làng underground Việt thì cô từng là gương mặt mẫu lookbook quen thuộc của nhiều thương hiệu thời trang đình đám ở Hà Nội.


Vợ chồng nam giám khảo bên con trai đầu lòng Ma Bư hơn 2 tháng tuổi


Vẻ ngoài xinh đẹp và vóc dáng "nuột" của bà xã Rhymastic

Chủ nhân Yêu 5 và bà xã kết hôn vào tháng 4 năm ngoái. Đám cưới hồi đó của cặp đôi có sự tham gia của nhiều đồng nghiệp nổi tiếng như Tóc Tiên, Hoàng Touliver, Cường Seven, Soobin Hoàng Sơn... Vợ Rhymastic cũng chơi khá thân với Tóc Tiên.

Theo Phụ nữ Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vợ "Thánh hài" Rap Việt muốn độn thổ vì chiếc áo tay ngắn của chồng trên truyền hình