Xem gì trên báo Hải Dương ngày 13.5?

13/05/2021 06:02

Làm gì để cải thiện chỉ số PAPI?; Doanh nghiệp đông công nhân siết chặt phòng chống dịch... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 13.5.



Nhanh chóng đưa Nghị quyết về chuyển đổi số vào cuộc sống: 
Sáng 12.5, Ban Chỉ đạo công nghệ thông tin tỉnh tổ chức hội nghị để cho ý kiến về một số nội dung liên quan đến Đề án Xây dựng chính quyền điện tử và đô thị thông minh tỉnh giai đoạn 2020-2025, định hướng đến năm 2030; thực hiện Nghị quyết chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030... (trang 1).

Xây dựng, cung cấp 100% thủ tục hành chính lên dịch vụ công trực tuyến mức độ 4: UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch triển khai xây dựng 100% thủ tục hành chính đủ điều kiện lên dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 của các cơ quan nhà nước tỉnh Hải Dương trong năm 2021... (trang 1).

Xây dựng chiến lược truyền thông mới về xúc tiến thương mại và lễ hội vải thiều 2021: Chiều 12.5, tại Sở Thông tin và Truyền thông, Tiểu ban tuyên truyền các hoạt động xúc tiến thương mại và lễ hội vải thiều năm 2021 (gọi tắt là Tiểu ban) tổ chức lấy ý kiến để hoàn chỉnh kế hoạch truyền thông ... (trang 2).

68,6% số học sinh lớp 12 đăng ký thi tổ hợp xã hội: Sáng 12.5, Sở Giáo dục và Đào tạo đã có tổng hợp số liệu về số lượng học sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2021... (trang 2).

TP Hải Dương kiên quyết không để lọt F1, F2 dự đám cưới cùng bệnh nhân 3501: Chỉ đạo tại cuộc họp khẩn về đánh giá, truy vết trường hợp liên quan đến bệnh nhân 3501 dự đám cưới ở nhà hàng Miến Hương vào sáng 12.5 của UBND TP Hải Dương, đồng chí Bí thư Thành ủy Hải Dương Lê Đình Long nhấn mạnh đây là yếu tố dịch tễ phức tạp, nguy cơ trở thành ổ dịch Covid-19 rất lớn... (trang 3).

Qua đơn thư kịp thời xử lý nhiều vấn đề về bầu cử: Đến ngày 12.5, Ủy ban Bầu cử các địa phương trong tỉnh đã cơ bản giải quyết các đơn tố cáo, khiếu nại liên quan đến bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026... (trang 4).

Doanh nghiệp đông công nhân siết chặt phòng chống dịch: Để bảo đảm an toàn cho người lao động và thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, nhiều doanh nghiệp đông công nhân đã chủ động thực hiện các biện pháp ứng phó với dịch Covid-19... (trang 4).

Làm gì để cải thiện chỉ số PAPI?: Việc chỉ số PAPI của Hải Dương chỉ loanh quanh ở mức trung bình là bài toán cần lời giải đáp của chính quyền và đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân, doanh nghiệp... (trang 5).

Tìm đầu ra cho vải thiều trong mùa dịch: Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, huyện Thanh Hà đã có những phương án chủ động kết nối với doanh nghiệp, thương lái tiêu thụ vải thiều... (trang 6).

Dự hội nghị tiếp xúc cử tri để chọn được người đại biểu xứng đáng:  Chỉ có dự nghe đầy đủ thì cử tri mới nắm và truyền tải chính xác những thông tin về các ứng cử viên và những nội dung liên quan đến người thân cũng như bà con nơi mình sinh sống. Có như thế, vào ngày bầu cử 23.5 tới, cử tri mới có đủ thông tin và cơ sở để bầu ra những người xứng đáng nhất tham gia vào Quốc hội và HĐND các cấp... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 13.5 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 13.5?