Xem gì trên báo Hải Dương ngày 14.4?

14/04/2021 07:14

Thêm nhiều ngành mới, có dễ tuyển sinh?; Phủ xanh đất rừng... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 14.4.



Tạo đột phá trong thu ngân sách để phục vụ đầu tư phát triển: 
Chiều 13.4, đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi làm việc của Thường trực Tỉnh ủy với lãnh đạo Cục Thuế tỉnh để nghe báo cáo triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII; tình hình thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước năm 2021... (trang 1).

Những câu hỏi cần giải đáp từ đợt dịch thứ ba: Cho đến nay, việc nữ công nhân người Chí Linh được phát hiện mắc Covid-19 tại Nhật Bản đã lây từ đâu vẫn là câu hỏi còn đang bỏ ngỏ... (trang 1).

Chỉ tiêm vaccine Covid-19 ở những nơi đủ điều kiện: Tại cuộc họp sơ kết công tác tiêm chủng vaccine phòng Covid-19 đợt 1 và triển khai kế hoạch tiêm cả năm 2021 của Sở Y tế diễn ra vào chiều 13.4, Giám đốc Sở Y tế quán triệt chỉ tổ chức tiêm ở những nơi đủ điều kiện... (trang 2).

Thanh Hà sẽ cưỡng chế giải phóng mặt bằng đường dẫn cầu Quang Thanh: Sáng 13.4, Ban Thực hiện cưỡng chế thu hồi đất huyện Thanh Hà họp chuẩn bị tổ chức cưỡng chế thu hồi đất để thi công đường dẫn cầu Quang Thanh tại xã Thanh Cường. Huyện thành lập 5 tiểu ban phục vụ cưỡng chế... (trang 2).

Những đại biểu HĐND tâm huyết, trách nhiệm: Hoạt động của HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 có nhiều đổi mới, phát huy hiệu quả. Đóng góp vào kết quả này có vai trò quan trọng của nhiều đại biểu dân cử tận tâm, trách nhiệm... (trang 3).

Phủ xanh đất rừng: Trồng rừng thay thế và phát triển rừng sản xuất là một trong những giải pháp hiệu quả đang được tỉnh thực hiện để bảo vệ tài nguyên rừng... (trang 4).

Thêm nhiều ngành mới, có dễ tuyển sinh?: Nhiều trường đại học trong tỉnh có xu hướng mở thêm nhiều ngành đào tạo mới. Tuy nhiên, nếu không thực hiện bài bản và định hướng đúng sẽ khó cạnh tranh với các trường tốp đầu trong nước... (trang 5).

Chiêu trò xúi giục phá hoại cuộc bầu cử: Bất chấp ý nghĩa tốt đẹp về bầu cử đã được hiến định, quy định trong Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND, thời gian qua, trên mạng xã hội, một số đối tượng cơ hội chính trị trong nước đã phát động phong trào “không biết không bầu”... (trang 7).

Ngang nhiên khai thác đất sét trái phép: Gần 2 tuần nay, người dân khu dân cư Cầu Dòng, phường Cộng Hòa (TP Chí Linh) vô cùng bức xúc vì một nhóm người ngang nhiên khai thác, vận chuyển đất sét khỏi địa bàn... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 14.4 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 14.4?