Xem gì trên báo Hải Dương ngày 18.5?

18/05/2020 06:15

Tìm đầu ra cho quả vải Thanh Hà; Thống Nhất làm theo Bác... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 18.5.



Triển khai thực hiện công tác nhân sự đại hội đảng bộ cấp huyện: 
Sáng 17.5, đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị của Ban Thường vụ Tỉnh ủy triển khai thực hiện công tác nhân sự đại hội đảng bộ cấp huyện nhiệm kỳ 2020-2025... (trang 1).

“Khai tử” sổ hộ khẩu: Ngày 12.5, Ủy ban Pháp luật của Quốc hội họp phiên toàn thể thẩm tra chính thức dự án Luật Cư trú (sửa đổi)... (trang 1).

Tìm đầu ra cho quả vải Thanh Hà: Lường trước những khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, năm nay các cơ quan liên quan của tỉnh và huyện Thanh Hà đã sớm tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương để tiêu thụ quả vải thuận lợi... (trang 3).

Thống Nhất làm theo Bác: Học và làm theo Bác từ những việc gần gũi, thường ngày, xã Thống Nhất đã có nhiều việc làm thiết thực để nâng cao đời sống nhân dân... (trang 4).

Chọn giáo viên lớp 1 dạy chương trình mới thế nào?: Chỉ còn ít tháng nữa, chương trình giáo dục, sách giáo khoa lớp 1 mới sẽ chính thức được thực hiện trong năm học 2020-2021... (trang 6).

Khởi công xây dựng cầu Quang Thanh, cầu Dinh nối Hải Dương với TP Hải Phòng: Sáng 16.5, tại các xã Quang Hưng (huyện An Lão), An Sơn (huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng), UBND tỉnh Hải Dương phối hợp với UBND TP Hải Phòng tổ chức khởi công dự án đầu tư xây dựng cầu Quang Thanh nối liền huyện Thanh Hà với huyện An Lão qua sông Văn Úc và cầu Dinh qua sông Kinh Thầy nối thị xã Kinh Môn với huyện Thủy Nguyên... (trang 2).

Cơ bản chi trả xong tiền hỗ trợ đợt 1 cho người bị ảnh hưởng dịch Covid-19: Theo tổng hợp của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, đến ngày 17.5, các địa phương trong tỉnh và Trung tâm Nuôi dưỡng tâm thần người có công và xã hội Hải Dương đã cơ bản chi trả xong việc hỗ trợ cho nhóm người có công với cách mạng, bảo trợ xã hội, người thuộc hộ nghèo, cận nghèo theo Nghị quyết 42 của Chính phủ... (trang 2).

Hơn 700 trường hợp vi phạm giao thông: Đến 16 giờ ngày 17.5, các đội, trạm của Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) và Công an các huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh đã kiểm tra khoảng 2.000 ô tô, xe máy, phát hiện hơn 700 trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ, xử phạt tổng số tiền trên 450 triệu đồng... (trang 2).

Một người từ Nga về dương tính với SARS-CoV-2: Sáng 16.5, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh tiếp nhận 1 nữ bệnh nhân, 62 tuổi, quốc tịch Việt Nam, quê ở Thiệu Hóa (Thanh Hóa) đã dương tính với SARS-CoV-2 đến cách ly... (trang 4).

Đỗ taxi trên vỉa hè Quảng trường Sao Đỏ: Quảng trường Sao Đỏ (Chí Linh) là nơi diễn ra các sinh hoạt cộng đồng, phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, luyện tập thể dục thể thao của người dân. Nội quy quảng trường nêu rõ: “Cấm các loại xe cơ giới đi vào đường đi dạo của quảng trường…”... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 18.5 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

 Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 18.5?