Xem gì trên báo Hải Dương ngày 2.3?

02/03/2021 07:24

Niềm vui cuối vụ cà rốt; Tháng Thanh niên "đặc biệt"... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 2.3.


Vừa chống dịch, vừa thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội: Sáng 1.3, đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị lần thứ 13 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy bằng hình thức trực tuyến đến tất cả các điểm cầu cấp huyện để xem xét nội dung Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh báo cáo tổng hợp tình hình dịch Covid-19 kể từ ngày 27.1 đến nay và đề xuất giải pháp phòng chống dịch cùng với thực hiện phát triển kinh tế - xã hội sau ngày 2.3... (trang 1).

Ấn định 13 đơn vị bầu cử đại biểu HĐND tỉnh: Ủy ban Bầu cử tỉnh đã ấn định 13 đơn vị bầu cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII nhiệm kỳ 2021 - 2026, được bầu tổng số 63 đại biểu... (trang 1).

Đề nghị Bộ Tài chính tạm cấp 118 tỷ đồng để chống dịch: UBND tỉnh vừa có văn bản đề nghị Bộ Tài chính tạm cấp cho ngân sách Hải Dương 118 tỷ đồng và đề nghị có cơ chế hỗ trợ 633,4 tỷ đồng phục vụ các hoạt động phòng chống dịch Covid-19... (trang 2).

Chi trả lương hưu tháng 3 và tháng 4 cùng 1 đợt: Theo chỉ đạo của UBND tỉnh, trong thời gian tiếp tục phòng chống dịch Covid-19, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp của tháng 3 và tháng 4 vào cùng 1 kỳ chi trả tháng 3... (trang 2).

Niềm vui cuối vụ cà rốt: Những nút thắt trong vận chuyển, tiêu thụ được tháo gỡ nên chỉ trong vài ngày tới, sản lượng cà rốt còn lại của xã Đức Chính sẽ được thu hoạch, tiêu thụ xong, kết thúc một vụ cà rốt tuy chật vật nhưng được đền đáp xứng đáng... (trang 3).

Nâng cao chất lượng vùng vải xuất khẩu: Thời điểm này, nông dân Thanh Hà đang tích cực chăm sóc, bảo vệ hoa, quả vải, đặc biệt là ở những vùng vải xuất khẩu... (trang 4).

Đi chợ thời Covid: Trong khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cũng giống như nhiều hoạt động khác, việc đi chợ mua sắm hàng hóa của người dân đang dần thay đổi... (trang 5).

Tháng Thanh niên "đặc biệt": Do dịch Covid-19 nên các hoạt động dự kiến trong Tháng Thanh niên năm nay không thể tổ chức. Thanh niên toàn tỉnh đang cùng cả hệ thống chính trị chung sức chống dịch... (trang 6).

Bảo đảm công bằng trong tiêm vaccine Covid-19: Chính phủ bảo đảm 100 triệu dân sẽ được tiêm vaccine. Nhưng lúc này, công bằng trong tiêm vaccine Covid-19 chính là phải tôn trọng và tuân thủ những thứ tự ưu tiên đã được cơ quan chức năng xây dựng dựa trên những đánh giá khoa học và thực tế... (trang 7).

Quản lý chặt chẽ học sinh khi học trực tuyến: Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên các trường học trong tỉnh tổ chức dạy trực tuyến... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 2.3 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 2.3?