Xem gì trên báo Hải Dương ngày 24.12?

24/12/2020 06:30

Giáo dân Quảng Đạt đón mừng Giáng sinh; Gỡ khó cho giải thưởng chất lượng quốc gia năm 2020 các dự án của Tập đoàn FLC... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 24.12.


HĐND tỉnh thảo luận nhiều nội dung quan trọng: Chiều 23.12, Kỳ họp lần thứ 15 HĐND tỉnh khóa XVI nhiệm kỳ 2016-2021 tiến hành thảo luận tại hội trường. Các đại biểu đã thảo luận sôi nổi, đóng góp nhiều ý kiến trách nhiệm, tâm huyết và thẳng thắn về các nội dung trình tại kỳ họp... (trang 1).

Không để hệ thống ATM bị thiếu tiền dịp Tết: Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Hải Dương yêu cầu tất cả các ngân hàng trên địa bàn tỉnh thực hiện tốt công tác thanh toán dịp cuối năm và Tết Tân Sửu 2021... (trang 2).

2 doanh nghiệp Hải Dương lọt vào danh sách giải thưởng chất lượng quốc gia năm 2020: . Hải Dương có 2 doanh nghiệp là Công ty CP Tập đoàn Thành Công (ở cụm công nghiệp tây Ngô Quyền, phường Cẩm Thượng, TP Hải Dương) được tặng Giải vàng chất lượng quốc gia; Công ty CP Gốm Chu Đậu (ở thôn Chu Đậu, xã Thái Tân, Nam Sách) đạt giải thưởng chất lượng quốc gia... (trang 2).

Giáo dân Quảng Đạt đón mừng Giáng sinh: Đồng bào Công giáo Quảng Đạt (xã Ngũ Phúc, Kim Thành) đã hoàn tất khâu chuẩn bị để đón Giáng sinh. Đây cũng là mùa Giáng sinh đầu tiên của giáo dân Quảng Đạt vì vừa qua nơi đây đã được sắc phong giáo xứ... (trang 3).

Những lá đơn tình nguyện nhập ngũ: Năm 2021, số thanh niên tình nguyện lên đường nhập ngũ trong tỉnh tăng cao, đặc biệt nhiều thanh niên thuộc diện tạm hoãn, hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng vẫn sẵn sàng tham gia nghĩa vụ quân sự... (trang 4).

Giải pháp thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh: Bài7: Giải quyết kịp thời những kiến nghị của nhân dân ngay từ cơ sở: Tại các buổi tiếp xúc đối thoại của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, nhiều vấn đề về tư tưởng, dư luận xã hội, những vấn đề còn khúc mắc trong nhân dân được quan tâm nắm bắt và từng bước giải quyết ngay từ cơ sở, trong đó có nhiều vấn đề bức xúc, nổi cộm được các cấp ủy đảng, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nền nếp... (trang 4+5).

Gỡ khó cho các dự án của Tập đoàn FLC: UBND tỉnh, các cơ quan chuyên môn và chính quyền các địa phương đang tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các dự án của Tập đoàn FLC... (trang 5).

Khách sạn cách ly y tế tập trung vẫn nhận đặt phòngKhách sạn ASEAN (168 Trần Hưng Đạo) là một trong 8 khách sạn dùng làm nơi cách ly của TP Hải Dương. Thế nhưng khi khách ngoài liên hệ đặt phòng vẫn được chấp nhận... (trang 7).

"Bà hỏa" thiêu rụi xưởng tái chế phế liệu tại Kinh Môn: Sáng sớm 23.12, một vụ cháy xảy ra tại nhà tái chế phế liệu công nghiệp của Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Vạn Hải Sơn ở khu 6, phường Phú Thứ (Kinh Môn).... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 24.12 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 24.12?