Xem gì trên báo Hải Dương ngày 25.8?

24/08/2020 22:24

Dấu ấn đậm nét qua một nhiệm kỳ; Có cột, có dây nhưng không có điện... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 25.8.

Thành lập 6.560 tổ "Covid cộng đồng": Theo tổng hợp nhanh từ 10 huyện, thị xã, thành phố đến cuối ngày 24.8 (trừ huyện Thanh Hà và TP Chí Linh chưa tổng hợp xong), các địa phương trên đã thành lập tổng số 6.560 tổ "Covid cộng đồng"... (trang 1).

Cân nhắc cho học sinh ở vùng cách ly y tế dự lễ khai giảng tại lớp: Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Tiến cho biết sở đang cân nhắc sẽ chỉ đạo các trường ở những địa phương đang có vùng cách ly y tế tổ chức cho học sinh ngồi dự lễ khai giảng trong lớp; ngoài sân trường chỉ có đại diện cán bộ, giáo viên, học sinh những lớp đầu cấp ...  (trang 1).

Xét nghiệm từ 4.000-5.000 mẫu bằng kỹ thuật ELISA: Ngày 24.8, Sở Y tế ban hành kế hoạch xét nghiệm SARSCoV-2 phòng chống dịch Covid-19 đợt 2 bằng kỹ thuật ELISA (xét nghiệm huyết thanh tìm kháng thể)... (trang 2).

Giá lợn hơi giảm mạnh: Theo chủ một số trang trại chăn nuôi ở các huyện Nam Sách, Thanh Hà, Cẩm Giàng... giá lợn hơi ngày 24.8 còn 85.000 - 87.000 đồng/kg, giảm từ 7.000 - 8.000 đồng/kg so với cuối tháng ... (trang 2).

TP Hải Dương: Thêm nhiều dịch vụ phải tạm dừng hoạt động: UBND TP Hải Dương đã quyết định áp dụng bổ sung các biện pháp chống dịch đặc thù trong thời gian có dịch bệnh trên địa bàn thành phố... (trang 3).

Hiệu quả kép trong luân chuyển cán bộ: Việc luân chuyển cán bộ từ huyện về xã được huyện Gia Lộc triển khai không chỉ tạo môi trường rèn luyện thực tiễn cho các cán bộ mà còn giúp nhiều địa phương có được nguồn lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ... (trang 4).

Có cột, có dây nhưng không có điện: Khoảng 2 năm nay, người dân ở một số điểm dân cư mới của huyện Cẩm Giàng phải đấu nối điện từ khu bên cạnh để sử dụng... (trang 1).

Dấu ấn đậm nét qua một nhiệm kỳ: 5 năm qua, Đảng bộ huyện Gia Lộc đã phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu và đạt được nhiều thành tựu. Đây là tiền đề quan trọng để đảng bộ bước vào nhiệm kỳ mới, quyết tâm xây dựng huyện ngày càng phát triển... (trang 4+5).

Kiên cường lên những chiến binh áo trắng!: Trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, có thể nói đội ngũ y bác sĩ là những người đương đầu với khó khăn nhiều nhấ... (trang 7).

Nơi cách ly y tế tập trung ở Nam Sách bị mất điện do thả diều: Hồi 18 giờ 20 ngày 23.8 xảy ra sự cố điện trên đường dây 372E8.16 thuộc thị trấn Nam Sách... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 25.8 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 25.8?