Xem gì trên báo Hải Dương ngày 26.2?

26/02/2021 07:56

Thầy thuốc trên tuyến đầu; 15 ngày đếm ngược của người trồng sắn dây Thượng Quận... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 26.2.



Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, tặng quà cán bộ, nhân viên y tế: 
Sáng 25.2, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đi thăm hỏi, tặng quà các cán bộ, nhân viên y tế nhân dịp kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam... (trang 1).

Cần lắm những chữ "T": Nói đến cuộc chiến chống Covid-19, người ta thường nhắc đến khuyến cáo "5K" của Bộ Y tế. Thế nhưng để thực hiện "5K", theo tôi cần kèm theo một số chữ "T" nữa... (trang 1).

Số tiền ủng hộ chống dịch cao nhất từ trước tới nay: Theo Ủy ban MTTQ tỉnh, từ ngày 1 đến 12 giờ ngày 25.2, đã có gần 750 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài tỉnh gửi hơn 60 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh... (trang 2).

Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương: Lắp đặt khu dã chiến cho khoảng 4.500 công nhân: Triển khai từ đầu tháng 2, đến nay, Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương tại thị xã Kinh Môn đã hoàn thành việc lắp đặt lều bạt, giường nằm, khu vệ sinh dã chiến cho khoảng 4.500 công nhân trong trường hợp nhà máy bị phong tỏa do dịch Covid-19... (trang 2).

Tập trung cao độ để dập dịch: Ngày 25.2, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Triệu Thế Hùng kiểm tra công tác phòng chống dịch (PCD) Covid-19 tại huyện Tứ Kỳ; đồng chí Lưu Văn Bản, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Tổ trưởng Tổ công tác của tỉnh kiểm tra công tác PCD Covid-19 tại các huyện Kim Thành, Thanh Hà, Thanh Miện... (trang 3).

Thầy thuốc trên tuyến đầu: Kể từ khi dịch bùng phát đến nay, đội ngũ y bác sĩ cả trong tỉnh và các chuyên gia của Bộ Y tế về tăng cường đã và đang ngày đêm nỗ lực tham gia truy vết, lấy mẫu, điều trị bệnh nhân Covid-19. Họ đã nỗ lực từng giây từng phút nơi tuyến đầu từng bước đẩy lùi dịch bệnh... (trang 4).

Chống dịch qua tác phẩm văn nghệ: Gần một tháng Hải Dương bước vào cuộc chiến chống dịch Covid-19, cũng là ngần ấy thời gian các nghệ sĩ chuyên và không chuyên của tỉnh miệt mài lao động, cho ra những tác phẩm nghệ thuật để kịp thời cổ vũ, động viên nhân dân chung tay chống dịch... (trang 5).

15 ngày đếm ngược của người trồng sắn dây Thượng Quận: Những người trồng sắn dây ở xã Thượng Quận (Kinh Môn) đang đếm ngược đến ngày hết giãn cách xã hội để việc tiêu thụ sắn dây thuận lợi hơn... (trang 6).

Không thể xuyên tạc nỗ lực phòng chống dịch Covid-19: Những ngày qua, Đảng bộ, chính quyền, các ngành, đoàn thể, quân và dân Hải Dương nói riêng, cả nước nói chung đã đoàn kết, gắn bó; triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp nhằm chủ động phòng ngừa, ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, coi chống dịch như chống giặc... (trang 7).

Số trường hợp vi phạm các quy định phòng chống dịch giảm Tính đến 16 giờ ngày 25.2, toàn tỉnh có 107 trường hợp vi phạm các quy định phòng chống dịch Covid-19 bị xử phạt vi phạm hành chính, với tổng số tiền hơn 170 triệu đồng (giảm 186 vụ so với cùng thời điểm ngày hôm trước)... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 26.2 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 26.2?