Xem gì trên báo Hải Dương ngày 27.8?

27/08/2020 07:25

Vì sao nhiều doanh nghiệp phớt lờ báo cáo ĐTM?; Chia sẻ khó khăn với lao động tự do... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 27.8.



Không được chủ quan, lơ là trong phòng chống dịch Covid-19: Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nêu rõ, tư tưởng chỉ đạo là không được chủ quan, lơ là nhưng phải hỗ trợ cho doanh nghiệp đang hoạt động và tạo điều kiện cho người dân sinh hoạt ở mức tương đối bình thường... (trang 1).

Trường mầm non và trường trong khu vực cách ly y tế không tổ chức lễ khai giảng: Các cơ sở giáo dục trong tỉnh sẽ đồng loạt tổ chức lễ khai giảng năm học 2020-2021 vào sáng 5.9. Riêng bậc học mầm non và các cơ sở giáo dục trong khu vực đang cách ly y tế không tổ chức buổi lễ này... (trang 2).

Toàn tỉnh có 8.101 tổ "Covid cộng đồng": Theo Sở Y tế, đến chiều 26.8, toàn tỉnh thành lập được 8.101 tổ "Covid cộng đồng"... (trang 2).

Vì sao nhiều doanh nghiệp phớt lờ báo cáo ĐTM?: Do không muốn mất kinh phí nên nhiều doanh nghiệp không có báo cáo hoặc không thực hiện đúng các nội dung báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM), gây hậu quả khó lường về môi trường, thiệt hại cho chính doanh nghiệp... (trang 3).

Tham mưu hiệu quả xây dựng bộ máy hành chính: Đồng hành cùng sự lớn mạnh của cả tỉnh, ngành nội vụ Hải Dương luôn tích cực, kịp thời tham mưu cho Tỉnh uỷ, UBND tỉnh xây dựng nhiều cơ chế, chính sách phù hợp, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh... (trang 4).

Bình Giang: Một số F1 chưa được về nhà dù hết thời hạn cách ly: Đến ngày 26.8, huyện Bình Giang có 19 trường hợp F1 liên quan đến bệnh nhân 867 hết thời hạn cách ly tại Trung tâm Y tế huyện... (trang 5).

Bệnh viện Đa khoa tỉnh lại hết máu dự trữ: Từ trung tuần tháng 8 đến nay, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã hết máu dự trữ để điều trị cho bệnh nhân tại bệnh viện và phân bổ về các bệnh viện, trung tâm, cơ sở y tế trong tỉnh... (trang 5).

Chia sẻ khó khăn với lao động tự do: Do dịch Covid-19, những người bán hàng rong phải nghỉ bán, lao động tự do mất việc. Nhiều đoàn thể của TP Hải Dương đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân hỗ trợ để họ vơi bớt khó khăn... (trang 5).

Chậm xét nghiệm F1, nhiều phức tạp nảy sinh: Để phòng chống dịch Covid-19 tại TP Hải Dương tốt hơn, các lực lượng chức năng cần đẩy nhanh tiến độ truy vết những trường hợp F1, F2 liên quan các ổ dịch, ca bệnh và thực hiện cách ly, xét nghiệm SARS-CoV-2 với những trường hợp có nguy cơ ... (trang 7).

Xử phạt 1 người nói xấu người khác trên mạng xã hội: Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông vừa quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chị N.T.A.N. (sinh năm 2000) ở thôn Đa Đinh, xã An Bình (Nam Sách) số tiền 10 triệu đồng... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 27.8 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 27.8?