Xem gì trên báo Hải Dương ngày 28.4?

28/04/2020 07:26

Phát gạo từ thiện: Ấm lòng người khó khăn; Vi phạm bày bán thuốc lá tràn lan... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 28.4.

Tải file PDF tại đây



Không để xảy ra tiêu cực trong hỗ trợ người dân khó khăn do dịch: 
Chiều 27.4, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai và giám sát thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19... (trang 1).

Phát gạo từ thiện: Ấm lòng người khó khăn: Thời gian qua, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 trong tỉnh đã nhận được gạo, nhu yếu phẩm hỗ trợ của nhiều tổ chức, cá nhân... (trang 3).

Vi phạm bày bán thuốc lá tràn lan:  Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá đã có hiệu lực gần 7 năm nhưng tình trạng vi phạm các quy định vẫn diễn ra ở nhiều nơi... (trang 6).

Khơi dậy lòng yêu nước cho thế hệ trẻ: Được ôn lại những trang sử vẻ vang, được khơi dậy lòng yêu nước và tự hào dân tộc, chắc chắn thế hệ trẻ sẽ tiếp thu và phát huy được tinh thần Đại thắng mùa xuân 1975 trong thời đại mới... (trang 7).

22 tổ chức cơ sở đảng tổ chức đại hội trong tháng 4: Từ ngày 27-30.4, toàn tỉnh có 22 đảng bộ, chi bộ cơ sở tổ chức đại hội, trong đó TP Hải Dương có nhiều đơn vị tổ chức đại hội nhất với 13 tổ chức cơ sở đảng. Đảng bộ các huyện Nam Sách, Thanh Miện, mỗi nơi có 3 đơn vị tổ chức đại hộ... (trang 1).

Tận dụng 4 máy xét nghiệm HIV, viêm gan A, B để chẩn đoán SARS-CoV-2: Theo Sở Y tế, tỉnh ta đã tận dụng 4 máy xét nghiệm HIV, viêm gan A, B... sẵn có của các Bệnh viện: Bệnh nhiệt đới tỉnh, Đa khoa tỉnh, Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh để xét nghiệm chẩn đoán SARSCoV-2... (trang 2).

Một số lớp chia thành 2 ca học để phòng chống dịch Covid-19: Ngày 27.4, học sinh các khối 6, 7 và 8 của các trường THCS và khối lớp 10, lớp 11 của các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên cấp huyện và Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh đã đi học trở lại sau một thời gian nghỉ dài để phòng chống dịch Covid-19... (trang 2).

Các tuyến vận tải hành khách hoạt động trở lại: Các tuyến vận tải hành khách trong tỉnh và đi tỉnh ngoài, bao gồm xe tuyến cố định, xe buýt, xe hợp đồng, taxi đều được phép hoạt động trở lại... (trang 2).

Nghỉ lễ 30.4 và 1.5: Ngành y tế duy trì 17 đội cơ động phản ứng nhanh chống dịch Covid-19: Trong kỳ nghỉ lễ 30.4 và 1.5, Sở Y tế chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch Covid-19... (trang 3).

Tiêu thụ trứng tăng trở lại: Theo một số chủ trang trại chuyên chăn nuôi gia cầm đẻ trứng ở các huyện Cẩm Giàng, Nam Sách, thị xã Kinh Môn... giá trứng gia cầm đã tăng trở lại so với cuối tuần trước... (trang 5).

7 năm 9 tháng tù cho kẻ lừa bán khẩu trang qua mạng: Sáng 27.4, Tòa án Nhân dân huyện Tứ Kỳ tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Việt (sinh năm 1994, ở thôn Trung Sơn, xã Tái Sơn, Tứ Kỳ) 7 năm 9 tháng tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 28.4 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem gì trên báo Hải Dương ngày 28.4?