Xem gì trên báo Hải Dương ngày 6.10?

06/10/2020 07:11

Vì sao chưa thi tuyển cán bộ lãnh đạo, quản lý?; Tiện lợi khi kiên cố hóa mặt đê... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 6.10.

Khẩn trương hoàn thành công tác chuẩn bị tổ chức đại hội: Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng yêu cầu công tác phục vụ Đại hội phải bảo đảm an ninh trật tự, an toàn toàn vệ sinh thực phẩm và phòng chống dịch Covid-19... (trang 1).

Cử tri hoan nghênh kết quả phòng chống tham nhũng: Cử tri đã bày tỏ sự tin tưởng và phấn khởi với những kết quả trong hoạt động phòng chống dịch Covid-19 và phát triển kinh tế trong 9 tháng đầu năm của cả nước và của tỉnh... (trang 1).

Chi trả trợ cấp thất nghiệp tăng hơn 84 tỷ đồng: Theo Trung tâm Dịch vụ việc làm Hải Dương, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên số người nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp tăng đột biến... (trang 2).

CPI 9 tháng tăng cao hơn bình quân cả nước: Theo Cục Thống kê tỉnh, bình quân 9 tháng qua, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Hải Dương tăng 5,54% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn 1,69% so với mức tăng chung của cả nước... (trang 2).

Đẩy nhanh tiến độ dự án đường dẫn cầu Quang Thanh: Sau khi chuyển đổi chủ đầu tư dự án xây dựng đường dẫn cầu Quang Thanh từ UBND huyện Thanh Hà về Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh, chủ đầu tư mới đã nhanh chóng thực hiện các thủ tục để đẩy nhanh tiến độ nhằm bảo đảm khớp nối đồng bộ với cầu Quang Thanh... (trang 3).

Thành lập gần 1.500 doanh nghiệp: 9 tháng qua, toàn tỉnh có gần 1.500 doanh nghiệp được thành lập, trong đó có 34 hộ kinh doanh chuyển đổi thành doanh nghiệp, giảm 6,9% so với cùng kỳ năm trước... (trang 3).

Tiện lợi khi kiên cố hóa mặt đê: Mặt đê tả sông Rạng được kiên cố hóa để bảo đảm an toàn công trình đê điều và tạo thuận lợi cho người dân đi lại... (trang 4).

Giải quyết chế độ, chính sách cho 134 cán bộ thôi tái cử: Theo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, toàn tỉnh đã giải quyết chế độ, chính sách cho 116 cán bộ cấp xã không đủ điều kiện tái cử... (trang 5).

Vì sao chưa thi tuyển cán bộ lãnh đạo, quản lý?: Tuy có nhiều ưu điểm nhưng đến nay, toàn tỉnh chưa có cơ quan, đơn vị, địa phương nào tổ chức thi tuyển cạnh tranh cán bộ lãnh đạo, quản lý... (trang 5).

Hút thuốc lá trong khuôn viên bệnh viện: Hút thuốc lá trong khuôn viên bệnh viện là hành vi bị cấm theo Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá năm 2012... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 6.10 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 6.10?