Bảo Minh thiếu chuyên nghiệp

THỨ BA, 30/07/2019 15:37:00

Ngày 18.7, tôi mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc chủ xe ô tô của Tổng công ty CP Bảo Minh qua trang web của doanh nghiệp này.


Trụ sở Bảo Minh Hải Dương
Việc mua qua mạng khá thuận tiện. Sau khi khai báo một số thông tin như họ tên, địa chỉ, biển kiểm soát, số khung, số máy của xe… và thanh toán cũng qua mạng bằng thẻ ATM, tôi nhận được email của Bảo Minh thông báo sẽ gửi giấy chứng nhận bảo hiểm tới trong vòng 24-48 giờ.

Chờ mãi không thấy, ngày 26.7 tôi gọi tới đường dây nóng của Bảo Minh và được một nhân viên thông báo trên hệ thống ghi nhận tôi đã mua bảo hiểm, hứa sẽ báo cho nhân viên Bảo Minh Hải Dương chuyển giấy chứng nhận tới trong ngày.

Đến ngày 30.7 vẫn chưa nhận được giấy chứng nhận bảo hiểm nên tôi lại gọi cho Bảo Minh một lần nữa. Lần này một nhân viên lại báo giấy chứng nhận bảo hiểm đã được chuyển tới địa chỉ của tôi từ ngày 18.7, trong khi tôi (cũng như mọi người trong gia đình) chưa hề nhận được.

Trong thời buổi thương mại điện tử bùng nổ như hiện nay mà làm ăn như Bảo Minh thật quá thiếu chuyên nghiệp!
 
NGUYỄN MINH (TP Hải Dương)