Đi cổ vũ bóng đá phải bảo đảm an toàn giao thông

06/12/2018 13:19

Việc người dân ăn mừng chiến thắng của đội tuyển là điều bình thường, song mọi người cần chú ý bảo đảm an toàn cho bản thân và những người xung quanh.



Những ngày vừa qua, người hâm mộ bóng đá cả nước nói chung và Hải Dương nói riêng hừng hực khí thế sau màn trình diễn đầy thuyết phục của đội tuyển Việt Nam trước Philippines tại trận bán kết lượt đi trong khuôn khổ Giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018. Sau khi trận đấu kết thúc, hàng trăm người dân đã đổ ra các tuyến đường chính của TP Hải Dương để ăn mừng, trong đó đa phần là các bạn trẻ. Một số người điều khiển xe máy "kẹp 3", không đội mũ bảo hiểm (ảnh), lạng lách, đánh võng, phóng nhanh, vượt ẩu, rất dễ xảy ra tai nạn. Một số người dân còn sử dụng ô tô bán tải, chở nhiều người ở phía thùng sau, rất nguy hiểm. 

Với chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà, đội tuyển Việt Nam đang có nhiều lợi thế tại trận lượt về diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào tối nay 6.12, hứa hẹn sẽ có một đêm không ngủ của người hâm mộ. Việc người dân ăn mừng chiến thắng của đội tuyển là điều bình thường, song mọi người cần chú ý bảo đảm an toàn cho bản thân và những người xung quanh, phải nghiêm chỉnh chấp hành quy định về an toàn giao thông.

TÂM ĐỨC (TP Hải Dương)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đi cổ vũ bóng đá phải bảo đảm an toàn giao thông