Tài khoản bị trừ tiền dù giao dịch không thành công

THỨ TƯ, 27/05/2020 09:20:40

Một khách hàng phản ánh tuy giao dịch trên ATM không thành công nhưng vẫn nhận được tin nhắn thông báo trừ tiền trong tài khoản.


Hồi 17 giờ 20 ngày 25.5, tại cây ATM phía trước trụ sở Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) chi nhánh khu công nghiệp Hải Dương (số 9 đường Đức Minh, TP Hải Dương), một khách hàng phản ánh tuy giao dịch trên ATM không thành công nhưng vẫn nhận được tin nhắn thông báo trừ tiền trong tài khoản (xem ảnh). Trước đó, cũng tại cây ATM này, một số khách hàng phản ánh tình trạng tương tự.

Tuy chưa phát hiện trường hợp nào bị mất tiền nhưng khách hàng phải liên hệ với ngân hàng làm thủ tục để được hoàn lại tiền.

Đề nghị VietinBank chi nhánh khu công nghiệp Hải Dương kiểm tra và khắc phục triệt để lỗi kỹ thuật nêu trên. 

NAM KHÁNH (TP Hải Dương)