112 công dân của huyện Thanh Miện hoàn thành cách ly tập trung

27/02/2021 09:37

Trong 2 ngày 25 và 26.2, huyện Thanh Miện đã trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly y tế tập trung phòng chống dịch Covid-19 cho 112 người.


Trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly cho công dân tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên (cơ sở 1) huyện Thanh Miện

Trong đó, 14 người cách ly tập trung tại Trung tâm Y tế và 98 người cách ly tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện.

Trong thời gian thực hiện cách ly, các công dân được hưởng đầy đủ các chế độ ăn uống, theo dõi sức khỏe, đo thân nhiệt ngày 2 lần, xét nghiệm SARS-CoV-2 ba lần. Đến thời điểm hoàn thành cách ly, sau 3 lần xét nghiệm, 112 công dân đều có kết quả âm tính. Lãnh đạo UBND huyện yêu cầu các công dân trở về gia đình tiếp tục tự cách ly tại nhà 14 ngày và chấp hành nghiêm các quy định của địa phương nơi cư trú, khi có những biểu hiện bất thường về sức khỏe cần báo ngay y tế địa phương để có biện pháp xử lý kịp thời. Tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định.

Ngay sau khi các công dân rời khỏi khu cách ly, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 của huyện đã cho tiến hành tổng vệ sinh, phun thuốc khử khuẩn và củng cố lại cơ sở vật chất tại các khu cách ly để sẵn sàng tiếp nhận công dân về cách ly bảo đảm an toàn trong phòng chống dịch bệnh.

QUANG THÚY - NGỌC VINH

(0) Bình luận
112 công dân của huyện Thanh Miện hoàn thành cách ly tập trung