Bệnh nhân Covid-19 mới ở Ninh Giang chính là người vi phạm quy định về cách ly đã bị xử phạt 15 triệu đồng

16/02/2021 18:25

Chiều 16.2, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Ninh Giang đã phong toả xóm Trại Sặt, thôn Tiền Liệt, xã Tân Phong do có trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Trường hợp dương tính là anh N.V.K., 24 tuổi, ở xóm Trại Sặt, làm cùng Công ty TNHH Kuroda Kagaku với bệnh nhân Đ.V.T. ở xã Cẩm Đông (Cẩm Giàng).

Lực lượng chức năng đã tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ khu vực xóm Trại Sặt. Huyện truy vết được 32 trường hợp F1 đã được cách ly tập trung; rà soát 86 trường hợp F2.

Anh N.V.K. chính là người mới đây bị Chủ tịch UBND huyện Ninh Giang xử phạt vi phạm hành chính số tiền 15 triệu đồng và buộc thực hiện cách ly y tế tại khu cách ly tập trung do anh này khi đó là đối tượng F2 nhưng không tuân thủ nghiêm quy định cách ly tại nhà.

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện tiếp tục phát thông báo, kêu gọi người dân có liên quan tự giác khai báo y tế. Đây là trường hợp thứ ba dương tính với SARS-CoV-2 phát hiện tại huyện sau 15 ngày không phát hiện ca bệnh mới. Hai ca trước đã được điều trị khỏi, xuất viện và cách ly tại gia đình.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bệnh nhân Covid-19 mới ở Ninh Giang chính là người vi phạm quy định về cách ly đã bị xử phạt 15 triệu đồng