Cẩm Giàng yêu cầu tất cả người vào chợ phải được đo thân nhiệt

02/04/2020 08:22

Trên địa bàn huyện Cẩm Giàng hiện có 188 người đã khám chữa bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai từ ngày 10.3 đến nay.

Lãnh đạo huyện Cẩm Giàng kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Trung tâm Y tế huyện

Sáng 1.4, lãnh đạo huyện Cẩm Giàng kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Trung tâm Y tế huyện và 3 chợ: Ghẽ (xã Tân Trường), thị trấn Lai Cách và thị trấn Cẩm Giang.

Qua kiểm tra cho thấy các quán karaoke, cà phê, nhà hàng, khu thể thao, vui chơi trên địa bàn huyện đã tạm dừng hoạt động. Tại các chợ, người dân đã có ý thức đeo khẩu trang để phòng dịch. Trên địa bàn huyện hiện có 188 người đã khám chữa bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai từ ngày 10.3 đến nay. Tại Trung tâm Y tế huyện, 10 người đang được cách ly theo dõi gồm 7 người từng khám chữa bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai và 3 người nhập cảnh từ Nhật Bản, Đài Loan về Việt Nam thời gian gần đây.

Lãnh đạo huyện đã chỉ đạo các địa phương tăng cường lập các chốt kiểm soát tại các cổng chợ, bảo đảm 100% người vào chợ được đo thân nhiệt; nhắc nhở tiểu thương và người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch như đeo khẩu trang, giữ đúng khoảng cách khi bán hàng… Chậm nhất vào ngày 3.4, Trung tâm Y tế huyện phải phối hợp thực hiện diễn tập xử lý tình huống cách ly 100 người tại đây.

VIỆT QUỲNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cẩm Giàng yêu cầu tất cả người vào chợ phải được đo thân nhiệt