Gỡ bỏ phong toả, cách ly phố Ninh Hoà, thị trấn Ninh Giang

23/02/2021 22:02

Đến nay, huyện Ninh Giang đã có 2 địa phương được UBND tỉnh dỡ bỏ phong toả, cách ly.


Đồng chí Phạm Văn Khảnh, Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện trao quyết định cho lãnh đạo thị trấn Ninh Giang

Chiều 23.2, lãnh đạo huyện Ninh Giang trao quyết định dỡ cách ly phong toả của UBND tỉnh đối với phố Ninh Hoà, khu 4, thị trấn Ninh Giang liên quan nơi ở của bệnh nhân T.T.D, công nhân Công ty TNHH một thành viên Senying. Theo quyết định, đã qua 21 ngày kể từ khi có lệnh phong toả, khu phố có 60 hộ với 230 nhân khẩu này không phát sinh ca bệnh nào. Thời gian dỡ bỏ phong toả từ 15 giờ ngày 23.2. 

Sau khi được dỡ bỏ phong toả, 60 hộ dân trên tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid -19.

Trước đó, UBND huyện Ninh Giang cũng đã cho dỡ bỏ phong toả đối với một phần khu xưởng của Công ty TNHH một thành viên Senying do cả 2 bệnh nhân đều được xuất viện. 

Như vậy, hai vùng phong toả của huyện Ninh Giang tại xã Vĩnh Hoà và thị trấn Ninh Giang - nơi ở của 2 ca bệnh đều đã được UBND tỉnh cho phép dỡ bỏ. Hiện tại còn xóm Trại Sặt, thôn Tiền Liệt, xã Tân Phong vẫn đang thực hiện phong toả, cách ly y tế. Đây là nơi ở của bệnh nhân N.V.K, ca bệnh đang được điều trị tại Bệnh viện Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. 

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gỡ bỏ phong toả, cách ly phố Ninh Hoà, thị trấn Ninh Giang