Nam Sách bố trí thêm 2 địa điểm cách ly

23/03/2020 16:33

Đến 15 giờ ngày 23.3, toàn huyện Nam Sách có 72 người đang được cách ly theo dõi, trong đó 8 người cách ly tại Trung tâm Y tế huyện và 64 người cách ly tại nơi cư trú.

Ngoài điểm cách ly tại Trung tâm Y tế huyện Nam Sách với 9 phòng, 27 giường, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Nam Sách đã bố trí thêm Trường Mầm non thị trấn và Trung tâm Chính trị huyện làm địa điểm cách ly.

Cơ sở vật chất khu cách ly mới cơ bản đầy đủ. Cả 2 địa điểm này gần Trung tâm Y tế huyện, bảo đảm tốt về an ninh trật tự, thuận tiện trong công tác hậu cần, đồng thời đáp ứng yêu cầu khử trùng môi trường, tách biệt khu dân cư. 

Theo báo cáo của Trung tâm Y tế huyện, đến 15 giờ ngày 23.3, toàn huyện có 72 người đang được cách ly theo dõi, trong đó 8 người cách ly tại Trung tâm Y tế huyện và 64 người cách ly tại nơi cư trú. 5 người đi trên các chuyến bay có bệnh nhân mắc Covid-19 hoặc từ nước ngoài về có biểu hiện ho, sốt cách ly tại Trung tâm Y tế huyện đều có kết quả âm tính với Covid-19.

Có 40 người nước ngoài đang cư trú trên địa bàn huyện Nam Sách, trong đó 20 người Trung Quốc, 5 người Hàn Quốc, còn lại là các quốc tịch khác. Thời gian qua, toàn huyện có 334 người Việt Nam từ nước ngoài về được theo dõi tại cộng đồng. 

Sáng 23.3, Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ, Công an huyện Nam Sách tổ chức phát 1.000 khẩu trang vải kháng khuẩn miễn phí cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện và người dân trên địa bàn. 

NGỌC HÙNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam Sách bố trí thêm 2 địa điểm cách ly