Nam Sách phun thuốc khử trùng ở tất cả các xã, thị trấn

11/03/2020 14:20

Sau khi chị T. T. T. H. được cách ly, huyện Nam Sách đã thống kê những người có tiếp xúc gần với chị để hướng dẫn các biện pháp phòng ngừa. Trung tâm Y tế huyện đang phun thuốc khử trùng ở tất cả các xã, thị trấn.

Theo Trung tâm Y tế huyện Nam Sách, từ ngày 10.3, chị T. T. T. H. (phường Ngọc Châu, TP Hải Dương) trở về từ nước Anh trên cùng chuyến bay VN0054 với bệnh nhân số 17 ở phố Trúc Bạch (Hà Nội) tạm trú tại thị trấn Nam Sách đã được chuyển về Trung tâm Y tế huyện Nam Sách tiếp tục cách ly, theo dõi sức khỏe.

Trước đó, chị H. đã vào Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh cách ly và có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Ngay sau khi chị này được cách ly, huyện Nam Sách đã điều tra, thống kê hơn 100 người ở thị trấn Nam Sách và 50 người tại xã Thanh Quang có tiếp xúc gần với chị để hướng dẫn các biện pháp phòng ngừa. Trung tâm Y tế huyện đang phun thuốc khử trùng ở tất cả các xã, thị trấn.

Từ cuối tháng 1 đến nay, huyện Nam Sách có 230 người phải cách ly theo dõi sức khỏe. Đến ngày 11.3, đã có 130 người qua 14 ngày không có biểu hiện mắc bệnh và được trở về gia đình. Toàn huyện hiện còn 100 người vẫn phải cách ly ở Trung tâm Y tế huyện.

NGỌC HÙNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam Sách phun thuốc khử trùng ở tất cả các xã, thị trấn