Người lao động nước ngoài cách ly ở các khách sạn: Tuân thủ quy định phòng chống dịch Covid-19

28/05/2020 08:00

Các khách sạn đều có lực lượng quân đội trực để bảo đảm an ninh trật tự. Cửa các khách sạn đều có bảng thông báo “không phận sự miễn vào".


Khách sạn Lotus Purple trên đường Trường Chinh (TP Hải Dương) là 1 trong 6 khách sạn có người lao động nước ngoài cách ly

Chiều 27.5, tìm hiểu tại một số khách sạn ở TP Hải Dương như Lotus, Asean, Trường Thành, 168... được tỉnh trưng dụng làm nơi cách ly người nước ngoài sang làm việc tại các doanh nghiệp trong tỉnh cho thấy đều không nhận khách đặt phòng. 

Các cơ sở trên đều có lực lượng quân đội trực để bảo đảm an ninh trật tự. Cửa các khách sạn đều có bảng thông báo “không phận sự miễn vào”, có dung dịch rửa tay sát khuẩn, giấy khô, khăn ướt, thùng đựng rác màu vàng theo quy định. Nhân viên lễ tân các khách sạn cho biết người cách ly có ý thức tốt, chấp hành đúng quy định. Hằng ngày, những người cách ly được đo thân nhiệt 2 lần. Nhân viên chuyển thức ăn và các nhu yếu phẩm cần thiết tới cửa các phòng, người cách ly tự ra lấy. Rác thải được thu gom, xử lý theo đúng quy trình hướng dẫn của ngành y tế... Đến thời điểm này, sức khỏe của những người cách ly ở các khách sạn đều ổn định.

Hiện có tổng số 346 người đang cách ly tại 6 khách sạn ở TP Hải Dương để thực hiện quy định phòng chống dịch Covid-19.

MẠNH ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người lao động nước ngoài cách ly ở các khách sạn: Tuân thủ quy định phòng chống dịch Covid-19