Sức khỏe người được tiêm vaccine Covid-19 đều ổn định

08/03/2021 14:19

Đến trưa ngày 8.3, sức khỏe của tất cả các trường hợp tiêm vaccine Covid-19 tại TP Hải Dương và huyện Kim Thành đều ổn định, không có dấu hiệu bất thường.

>>>Phát động chiến dịch tiêm vaccine Covid-19 tại Hải Dương


Nhân viên y tế huyện Kim Thành kiểm tra vết tiêm sau 30 phút

Trung tâm Y tế TP Hải Dương đã thực hiện tiêm vaccine Covid-19 cho 50 người. Chị Phạm Thị Tuyết Nhung, nhân viên lấy mẫu xét nghiệm của Trung tâm Y tế TP Hải Dương là người đầu tiên của TP Hải Dương và cũng là người đầu tiên của tỉnh Hải Dương tiêm vaccine phòng Covid-19 trong đợt này. 

Theo đại diện Trung tâm Y tế thành phố, công tác tiêm chủng diễn ra an toàn, bảo đảm. Tất cả người tiêm sau 30 phút đều không có biểu hiện, triệu chứng bất thường. 

Trong buổi sáng, Trung tâm Y tế huyện Kim Thành tiêm cho 36 người. Tất cả các trường hợp đều được hướng dẫn theo dõi tại chỗ trong vòng 30 phút sau tiêm. Đến trưa 8.3, sức khỏe của những người này đều ổn định. Theo kế hoạch, chiều 8.3, Trung tâm Y tế huyện sẽ tiếp tục tiêm cho 44 người trong diện làm điểm đợt này.

Các đơn vị trên đều khuyến cáo những người được tiêm tiếp tục theo dõi sức khỏe tại nhà, kịp thời báo cáo với cơ sở y tế khi sức khỏe có biểu hiện bất thường.

PV

(0) Bình luận
Sức khỏe người được tiêm vaccine Covid-19 đều ổn định