[Video] Phường Tân Bình khoanh vùng cục bộ trên phố Nguyễn Chí Thanh

15/08/2020 19:55

Sau khi tiếp nhận thông tin về một trường hợp nghi mắc Covid-19, UBND phường Tân Bình (TP Hải Dương) đã khoanh vùng tạm thời và phun tiêu độc khử trùng một đoạn phố Nguyễn Chí Thanh.


UBND phường Tân Bình thực hiện khẩn cấp biện pháp khoanh vùng cục bộ một đoạn phố Nguyễn Chí Thanh

Khoảng 16 giờ ngày 15.8, UBND phường Tân Bình thực hiện khẩn cấp biện pháp khoanh vùng tạm thời và phun tiêu độc khử trùng một đoạn phố Nguyễn Chí Thanh sau khi tiếp nhận thông tin về một trường hợp nghi mắc Covid-19.


Cán bộ phường Tân Bình rà soát, lấy thông tin khai báo y tế từ các hộ dân

Đại diện UBND phường Tân Bình cho biết mẫu xét nghiệm của anh N.H.A. (sinh năm 1990, trú tại số 114 Nguyễn Chí Thanh) xuất hiện một số biểu hiện có khả năng dương tính với SARS-CoV-2. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, UBND phường Tân Bình đã khoanh vùng cục bộ với bán kính 250 m từ số nhà 78-154 với tổng cộng 5 chốt kiểm soát.

Trước đó, ngày 3.8, anh A. đi ăn tại nhà hàng Thế giới bò tươi (36 Ngô Quyền) cùng bạn. Ngày 8.8, anh này đi taxi về xã Vĩnh Lập (Thanh Hà).


Phun tiêu độc khử trùng gần 1 km đoạn phố Nguyễn Chí Thanh

UBND phường Tân Bình đang khẩn trương lập danh sách các trường hợp tiếp xúc với anh A., đồng thời yêu cầu người dân khu phố khai báo y tế.

Đoạn phố Nguyễn Chí Thanh đang áp dụng biện pháp khoanh vùng tạm thời có 65 hộ với 229 nhân khẩu.

Đến 19 giờ 30 cùng ngày, phường Tân Bình đã rà soát được 4 trường hợp tiếp xúc trực tiếp với anh A.

Xem clip

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] Phường Tân Bình khoanh vùng cục bộ trên phố Nguyễn Chí Thanh