Anh chàng người Anh quyết mở tiệm bánh mì Việt Nam vì quá "ám ảnh"

03/08/2022 06:15

Luke Farrell, một đầu bếp đến từ nước Anh xa xôi, đã quyết định mở tiệm bánh mì Việt Nam tại London vì quá yêu thích món ăn này.


Món bánh mì tại tiệm Việt Populaire của anh Luke Farrell 

Theo trang tin địa phương secretldn, anh Luke Farrell sẽ khai trương cửa tiệm bánh mì Việt Nam với cái tên “Việt Populaire” trên đường New Oxford tại thủ đô London (Anh) vào ngày 2.8.

Trước đó, “Việt Populaire” từng được khai trương vào tháng 10-2021 tại thành phố Westminster (Anh). Tuy nhiên vì một vài lý do cá nhân, anh Farrell đã quyết định di dời cửa tiệm sang đường New Oxford.

Anh Farrell hy vọng có thể chia sẻ niềm yêu thích ẩm thực Việt Nam, nơi chàng đầu bếp có cơ hội đặt chân và trải nghiệm nhiều món ngon tại đây.

Riêng đối với bánh mì, Farrell cho biết bản thân cảm thấy “ám ảnh” và dành tình yêu lớn cho món ăn này. Chính vì vậy, anh mong muốn mang bánh mì đến với quê nhà London nhằm chia sẻ hương vị của Việt Nam tới nước Anh xa xôi.

Chia sẻ trong ngày khai trương, anh Farrell cảm thấy rất hạnh phúc khi “Việt Populaire” trở lại ở một địa điểm hoàn toàn mới, đồng thời cam kết sẽ mang đến món bánh mì Việt Nam ngon nhất cho người dân tại London.

Trong ngày khai trương, anh Farrell sẽ tặng miễn phí 100 ổ bánh mì đầu tiên cho những khách đến sớm nhất.

Bên cạnh phục vụ bánh mì truyền thống và bánh mì xíu mại của Việt Nam, quán của anh Farrell cũng sẽ mang đến đặc sản cà phê phin đường phố mang hương vị Việt.

“Việt Populaire” sẽ mở cửa từ thứ ba đến thứ bảy hằng tuần với khung giờ từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều (theo giờ địa phương), trang tin secretldn cho biết.

Theo Tuổi trẻ 

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Anh chàng người Anh quyết mở tiệm bánh mì Việt Nam vì quá "ám ảnh"