2 năm tù vì trộm điện thoại di động

18/04/2021 17:13

Chiều 16.4, Tòa án Nhân dân TP Hải Dương xét xử sơ thẩm vụ án hình sự, tuyên phạt Phạm Văn Mạnh (33 tuổi, ở thôn Hoàng Xá 3, xã Quyết Thắng, TP Hải Dương) 2 năm tù về tội trộm cắp tài sản.

 Sáng 22.4.2019, Mạnh chở vợ đi làm tại khu công nghiệp Nam Sách bằng xe máy rồi về phường Tứ Minh (TP Hải Dương). 8 giờ 30 cùng ngày, Mạnh đến khu vực phòng trọ ở số 33 đường Xuân Thị, phường Tứ Minh thấy phòng của anh Đ.V.B. mở cửa và trong phòng không có ai, trên giường để 2 chiếc điện thoại iPhone 6 plus và iPhone 5. Mạnh đã lấy 2 chiếc điện thoại trên rồi đi ra ngoài. Lúc này, anh B. từ nhà vệ sinh đi ra nhìn thấy bèn hô hoán đuổi theo. Mạnh bỏ cả xe máy để chạy thoát thân. Sau đó, y đến chỗ làm của vợ và nói có người bạn của mình lấy trộm 2 chiếc điện thoại bị người dân phát hiện đã bỏ lại xe máy ở đó và nhờ vợ mang trả người bị hại. Xong việc, Mạnh bỏ trốn vào miền Nam. Đến ngày 1.1.2021, Mạnh đến Công an TP Hải Dương đầu thú.

Mạnh đã 4 lần vào tù vì các tội đánh bạc, trộm cắp tài sản và 2 lần bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi trộm cắp tài sản, xâm hại sức khỏe người khác.

TRUNG VŨ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
     2 năm tù vì trộm điện thoại di động