Người bị cướp gửi thư cảm ơn Công an huyện Cẩm Giàng

21/07/2021 07:26

Ngày 20.7, Công an huyện Cẩm Giàng nhận được thư cảm ơn của chị Nguyễn Thị Bảo, thường trú tại số 101 phố Bế Văn Đàn, phường Tân Bình (TP Hải Dương).

Chị Bảo nhận lại đồ bị cướp từ cơ quan công an

Chị Bảo đang công tác tại Trường Tiểu học Tân Trường II (Cẩm Giàng). Trong thư, chị Bảo bày tỏ sự vui mừng và xúc động khi nhận lại được tài sản của mình, chia sẻ niềm cảm phục các cán bộ, chiến sĩ không quản ngại khó khăn nhanh chóng bắt được các đối tượng cướp giật đem lại bình yên cho nhân dân.

Lá thư được gửi tới Công an huyện, Đội cảnh sát hình sự đúng ngày 20.7, ngày truyền thống của lực lượng cảnh sát nhân dân chính là lời động viên và chúc mừng ý nghĩa nhất đối với lực lượng cảnh sát nói riêng, Công an huyện Cẩm Giàng nói chung.

Bức thư gửi Công an huyện Cẩm Giàng đúng Ngày truyền thống của lực lượng cảnh sát nhân dân

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 17.6, chị Bảo đi xe máy từ cơ quan về nhà. Khi đến đoạn đường gần Bưu điện huyện Cẩm Giàng (Lai Cách) thì bất ngờ bị 2 nam thanh niên đi xe máy vượt lên giật chiếc cặp trong đó đựng bộ máy vi tính xách tay trị giá khoảng 10 triệu đồng. 

Nhận được tin báo của chị Bảo, Công an huyện Cẩm Giàng đã nhanh chóng tiến hành điều tra vụ việc, đến ngày 7.7 đã bắt được các đối tượng cướp giật, tìm lại và bàn giao tài sản cho chị Bảo.

LS

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người bị cướp gửi thư cảm ơn Công an huyện Cẩm Giàng