[Video] Nữ sinh 12 và 14 tuổi bị hai phụ nữ lạ đánh dã man

27/12/2020 17:37

Ngày 27.12, cơ quan chức năng TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho hay đang xác minh việc hai nữ sinh bị đấm, đá tới tấp tại một con hẻm nhỏ trên địa bàn.

Xem clip

Hai nữ sinh bị đánh là em N.H.Y.N. (14 tuổi, trú phường Hố Nai) và em B.N.T.T. (12 tuổi, trú phường Tân Mai). Cả hai được cho là đang học tại một trường THCS thuộc phường Tân Hòa, TP Biên Hòa.

Theo trình bày của hai nữ sinh và người thân, chiều 21.12, N. chở T. đi trên đường, đoạn thuộc khu phố 5, phường Hố Nai thì bất ngờ bị hai phụ nữ chưa rõ lai lịch lao tới chửi bới.

Hai người này kéo N. và T. vào một con hẻm nhỏ rồi dùng tay, chân liên tiếp tát, đấm, đá vào người, mặt, sau đó hăm dọa khiến hai nữ sinh hoảng loạn không dám về nhà. Người thân sau đó tìm được hai em đã đưa hai em lên công an trình báo.

Đáng nói, sự việc xảy ra trước mặt nhiều người nhưng không ai vào can ngăn, mặc cho N. và T. bị hành hung.

Nữ sinh 12 và 14 tuổi bị hai phụ nữ lạ đánh dã man, người xung quanh chỉ nhìn - Ảnh 2.

Hai nữ sinh bị người lạ hành hung dãn man - Ảnh cắt từ clip

Đến ngày 27.12, đoạn clip do người dân quay lại về vụ việc trên được đưa lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng bất bình, phẫn nộ.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Đồng Nai xác nhận đã nắm vụ việc và yêu cầu các đơn vị liên quan nhanh chóng xác minh, xử lý rốt ráo. "Sở cũng đã báo bên công an vào cuộc điều tra, xử lý", vị lãnh đạo này nói.

Công an phường Hố Nai, TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho hay đang xác minh. Trong khi đó, lãnh đạo UBND TP Biên Hòa cũng đã có chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạoTP Biên Hòa vào cuộc làm rõ.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
[Video] Nữ sinh 12 và 14 tuổi bị hai phụ nữ lạ đánh dã man