Cơ bản không còn đinh vít trên quốc lộ 37 đoạn qua xã Đồng Lạc

08/07/2020 17:09

Số đinh trên nhiều khả năng do công nhân xưởng cơ khí gần đó làm rơi khi vận chuyển. Các đinh vít đã được người dân và lực lượng chức năng thu gom, bảo đảm an toàn cho các phương tiện đi lại.

Nhiều đinh vít xuất hiện trên quốc lộ 37 đoạn qua cây xăng xã Đồng Lạc (Nam Sách) gây nguy hiểm cho phương tiện tham gia giao thông

Theo Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh), sáng 8.7, không còn đinh vít trên quốc lộ 37 đoạn qua cây xăng xã Đồng Lạc (Nam Sách).

Trước đó, trưa 7.7, nhận được thông tin, cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông xuống kiểm tra, thấy có nhiều đinh vít ở đoạn đường trên và đã thu gom lại. Theo nhận định của lực lượng chức năng, loại đinh vít này dùng để bắn vào tôn, không phải loại đinh ba cạnh kẻ xấu thường rải ra đường với mục đích làm hỏng xăm lốp của các phương tiện giao thông. Số đinh trên nhiều khả năng do công nhân của xưởng cơ khí gần đó làm rơi khi vận chuyển. Số đinh vít trên đã được người dân và lực lượng chức năng thu gom, bảo đảm an toàn cho các phương tiện đi lại.

Theo người dân phản ánh, đinh vít xuất hiện nhiều vào sáng 6.7. Một số người đi xe máy sợ dính phải đinh đã lấn vào làn đường dành cho ô tô và xảy ra va chạm nhẹ.

DT

(0) Bình luận
Cơ bản không còn đinh vít trên quốc lộ 37 đoạn qua xã Đồng Lạc