Cần dán thông báo cách ly tại nhà ở cả hai mặt tiền

10/11/2021 16:53

Việc chỉ dán thông báo cách ly tại một mặt phố trong khi gia đình người cách ly có 2 mặt tiền sẽ rất khó kiểm soát chặt người cách ly.

Ở khu 11, phường Tân Bình (TP Hải Dương), nơi tôi sống có nhiều nhà có 2 mặt phố, một mặt ở phố Nguyễn Chế Nghĩa, một mặt ở phố Kim Sơn. Hiện tại có một gia đình ở đây có con thuộc diện F1 (là học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Trãi) nhưng chỉ thấy dán thông báo cách ly ở mặt phố Nguyễn Chế Nghĩa, còn mặt phố Kim Sơn không thấy có.

Trước đó, hồi tháng 9, tôi cũng thuộc diện F2 phải cách ly tại nhà nhưng cũng chỉ thấy khu dán thông báo cách ly ở mặt phố Nguyễn Chế Nghĩa, còn mặt ở phố Kim Sơn không có. Việc chỉ dán thông báo cách ly tại một mặt phố trong khi gia đình người cách ly có 2 mặt tiền sẽ rất khó kiểm soát chặt người cách ly; người cách ly có thể ra ngoài bằng cửa không dán thông báo cách ly mà người dân sống xung quanh không biết để giám sát.

Đề nghị tổ “Covid cộng đồng” khu vực nêu trên cần kiểm soát chặt chẽ hơn, dán thông báo ở cả 2 mặt nếu nhà người cách ly có 2 mặt tiền để việc giám sát người cách ly chặt chẽ hơn.

KIM TÂN(TP Hải Dương)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cần dán thông báo cách ly tại nhà ở cả hai mặt tiền