Đề nghị kiểm tra, giám sát hoạt động của Công ty CP Hòa Chấn

26/11/2021 14:05

Sáng 24.11, cơ sở sản xuất của Công ty CP Hòa Chấn trong cụm công nghiệp (CCN) Thạch Khôi - Gia Xuyên (TP Hải Dương) có dấu hiệu hoạt động trở lại sau một thời gian tạm dừng.


Cổng Công ty CP Hòa Chấn trong cụm công nghiệp Thạch Khôi - Gia Xuyên (TP Hải Dương) luôn đóng kín và chỉ mở mỗi khi xe nâng chở hàng vào, ra

Xe nâng liên tục chở hàng ra vào công ty. Cổng công ty này luôn đóng kín và chỉ mở mỗi khi xe nâng chở hàng vào, ra, sau đó lại đóng chặt. Mùi khét từ công ty theo gió bay ra ngoài làm ảnh hưởng tới người dân và doanh nghiệp khác ở xung quanh.

Trước đó, doanh nghiệp này đã bị cơ quan chức năng yêu cầu dừng các hoạt động trên diện tích đất tại CCN Thạch Khôi - Gia Xuyên.

Qua tìm hiểu, Công ty CP Hòa Chấn có trụ ở tại xã Tráng Liệt (Bình Giang), được Phòng Đăng ký kinh doanh (Sở Kế hoạch và Đầu tư) cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp vào tháng 4.2007, thay đổi lần thứ nhất vào tháng 11.2011. Công ty chuyên mua bán phế liệu công nghiệp, thiết bị sản xuất, tái chế phế liệu, vận tải hàng hóa. Doanh nghiệp này không được Nhà nước cho thuê đất tại CCN Thạch Khôi - Gia Xuyên. Năm 2011, công ty đã ký hợp đồng thuê kho bãi và gia công hạt nhựa với một cá nhân đã được UBND huyện Gia Lộc cho thuê đất tại CCN này. Việc Công ty CP Hòa Chấn hoạt động sản xuất trên diện tích tại CCN Thạch Khôi - Gia Xuyên cho đến nay là không có cơ sở pháp lý.

Đề nghị cơ quan chức năng kiểm tra, giám sát chặt chẽ tình hình hoạt động của Công ty CP Hòa Chấn, làm rõ và xử lý nghiêm các vi phạm.

ĐĂNG KHOA(TP Hải Dương)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đề nghị kiểm tra, giám sát hoạt động của Công ty CP Hòa Chấn