Đừng để mất tiền oan vì tra cứu điểm thi

17/06/2022 10:16

Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội có một số người dân trong tỉnh bức xúc về việc tra cứu điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 các trường trong tỉnh qua tin nhắn đến đầu số 8732.



Một tài khoản Facebook đưa hình ảnh về tờ rơi quảng cáo cách thức tra cứu điểm thi và điểm chuẩn các trường bằng cách nhắn tin đến đầu số 8732, cước phí 15.000 đồng/tin nhắn. Nhiều người dân vì nóng lòng muốn biết kết quả điểm thi của con em mình nên đã nhắn tin và bị mất tiền (ảnh).

Trao đổi với đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, được biết hiện đơn vị chưa phối hợp với bất kỳ doanh nghiệp viễn thông hay tổng đài nào để phục vụ tra cứu điểm thi. Điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022-2023, gồm cả điểm thi vào Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi được công bố vào ngày 18.6 trên website https://tuyensinhthpt.haiduong.edu.vn. Đồng thời website này sẽ công bố một số phương thức tra cứu khác nhằm hạn chế việc truy cập quá đông, ảnh hưởng quá trình tra cứu.

Để tránh mất tiền oan vì tra cứu điểm thi, người dân nên trực tiếp tra cứu thông qua website nói trên hoặc phương thức tra cứu do website này công bố.

NAM KHÁNH(TP Hải Dương)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đừng để mất tiền oan vì tra cứu điểm thi