Tòa nhà Apec Mandala đang hoàn thiện đã có người ở

22/04/2022 06:55

Dự án Trung tâm Thương mại và văn phòng cho thuê (tòa nhà Apec Mandala Hải Dương) đang hoàn thiện đã có người đến lưu trú.


Công trường thi công Trung tâm Thương mại và văn phòng cho thuê ở khu vực ngã tư Hải Tân (TP Hải Dương) vẫn còn ngổn ngang

Hiện nay, Dự án Trung tâm Thương mại và văn phòng cho thuê (tòa nhà Apec Mandala Hải Dương) của Công ty CP Đầu tư IDJ Việt Nam ở khu vực ngã tư Hải Tân (TP Hải Dương) vẫn đang hoàn thiện, chưa được nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, dự án đã có hoạt động giao dịch cho thuê và chuyển nhượng quyền sử dụng căn hộ khách sạn. Một số phòng thuộc tòa nhà đã có người đến lưu trú.

Dự án Trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê này là dự án thành phần của Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng chợ Hải Tân do Công ty TNHH một thành viên Tây Bắc Hải Dương (Công ty Tây Bắc) làm chủ đầu tư. Giữa năm 2018, Công ty Tây Bắc đã đề xuất chuyển nhượng một phần dự án cho Công ty CP Đầu tư IDJ Việt Nam và đã được UBND tỉnh chấp thuận. Sau khi nhận chuyển nhượng dự án, Công ty CP Đầu tư IDJ Việt Nam đã đầu tư xây dựng Trung tâm Thương mại và văn phòng cho thuê với quy mô 15 tầng. Cuối tháng 11.2021, Công ty CP Đầu tư IDJ Việt Nam đã đề nghị Sở Xây dựng nghiệm thu hoàn thành thi công xây dựng công trình này.


Một số phòng khách sạn tại đây đã có người đến lưu trú

Sau khi kiểm tra hồ sơ và hiện trường thi công, Sở Xây dựng đã dừng việc kiểm tra nghiệm thu và trả hồ sơ của Công ty CP Đầu tư IDJ Việt Nam. Nguyên nhân do công trình còn một số hạng mục chưa hoàn thành thi công theo hồ sơ thiết kế được phê duyệt.


ĐĂNG KHOA(TP Hải Dương)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tòa nhà Apec Mandala đang hoàn thiện đã có người ở