Trung tâm Thương mại và dịch vụ Hà Phương: Tiềm năng đầu tư sáng giá

07/05/2021 15:30

Các chuyên gia bất động sản đánh giá dòng sản phẩm trung tâm thương mại có yếu tố sinh lời cao và thời hạn sinh lời, đầu tư chắc chắn.


Phối cảnh tổng thể dự án Trung tâm Thương mại và dịch vụ Hà Phương

Trung tâm thương mại - Mô hình kinh doanh mở đắt giá 

Tại Việt Nam, trung tâm thương mại mới nở rộ trong một vài năm trở lại đây và được các nhà đầu tư ưa thích khi kết hợp một cách hài hòa giữa yếu tố hiện đại với các nét truyền thống (mô hình Shophouse - Traditional Markets). Các dự án trung tâm thương mại thường nằm ngay sát các tuyến phố chính nên rất thuận lợi để kinh doanh. Đồng thời, các trung tâm thương mại ngày càng thu hút được sự quan tâm của khách hàng khi đã chứng minh được khả năng khai thác kinh doanh hiệu quả và mang lại lợi nhuận tốt cho nhà đầu tư.

Nằm ở vị trí trung chuyển quan trọng của tam giác phát triển kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, kết hợp với hệ thống giao thông đã được đầu tư tương đối đồng bộ, huyện Thanh Miện đang từng bước phát triển mạnh mẽ về hạ tầng công nghiệp và dịch vụ. Huyện cũng đã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới và đang gấp rút hoàn thiện các tiêu chí để sớm trở thành đô thị loại IV trong tương lai gần. Chính sự phát triển vượt bậc của hạ tầng giao thông đã kéo theo sự chuyển động tích cực của thị trường bất động sản. Trong bối cảnh đó, trung tâm thương mại chắc chắn sẽ trở thành sản phẩm đầu tư hấp dẫn mà giới đầu tư nhanh nhạy không thể bỏ qua.


Lối thiết kế tân cổ điển sang trọng, tinh tế 

Lợi thế trung tâm thương mại mang tên Hà Phương

Nắm bắt được xu hướng chung của thị trường, đồng thời mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội sinh lời với sản phẩm mới mẻ, giàu tiềm năng, dự án Trung tâm Thương mại và dịch vụ Hà Phương do Công ty CP Tập đoàn Hà Phương phát triển đã được giới thiệu cho các nhà đầu tư. 

Được định vị là hạt nhân của thị xã Thanh Miện trong tương lai, Trung tâm Thương mại và dịch vụ Hà Phương đã nổi lên như một điểm sáng giữa vùng quê giàu truyền thống và đang có bước chuyển mình mạnh mẽ trong phát triển kinh tế. Trung tâm Thương mại và dịch vụ Hà Phương nằm trong khu đô thị mới với đầy đủ những tiện ích hiện đại như công viên, bể bơi, trường học, bệnh viện, nhà hàng... góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, xây dựng và hình thành những thói quen sinh hoạt mới lành mạnh, văn minh, hiện đại. Dự án có vốn đầu tư lên đến 120 tỷ đồng, xây dựng trên tổng diện tích 7.641 m2. Điểm nổi bật của dự án này là phong cách thiết kế tân cổ điển, đa phần các căn Shophouse đều sở hữu 2 mặt tiền, kết hợp với khu chợ truyền thống nằm trong vùng lõi là một sự kết hợp hài hòa giữa mô hình kinh doanh nhà phố và chợ truyền thống. Hiện nay, khu chợ truyền thống đã được chủ đầu tư đưa vào hoạt động ổn định, các tiểu thương đã vào kinh doanh. 

Với vị trí đẹp, tiềm năng kinh doanh, khả năng thanh khoản tốt, dễ dàng mua bán, cho thuê và có thể tăng giá trị theo thời gian nhờ vào tính sinh lời tốt, Trung tâm Thương mại và dịch vụ Hà Phương đang trở nên thu hút hơn bao giờ hết bởi các nhà đầu tư không ai muốn bỏ qua cơ hội sinh lời hấp dẫn như vậy.

Dự án Shophouse Trung tâm Thương mại và dịch vụ Hà Phương do Công ty CP Tập đoàn Hà Phương làm chủ đầu tư. Địa chỉ: số 6, phố Nguyễn Nghi, khu đô thị Hà Phương, thị trấn Thanh Miện (Thanh Miện). Hotline: 0965.826.886.

PV

(0) Bình luận
Trung tâm Thương mại và dịch vụ Hà Phương: Tiềm năng đầu tư sáng giá