Ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Cẩm Giàng đã hoàn thành tiếp xúc cử tri

12/05/2021 10:36

Huyện Cẩm Giàng đã hoàn thành tổ chức các hội nghị tiếp xúc cử tri để người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XX nhiệm kỳ 2021-2026 vận động bầu cử.

Các hội nghị được tổ chức tại UBND thị trấn Lai Cách và UBND các xã Tân Trường, Cẩm Điền, Cẩm Hưng, Cẩm Văn, Định Sơn, Cẩm Phúc. Mỗi hội nghị có từ 50-100 cử tri tham dự. Người dự được đều đo thân nhiệt, phát khẩu trang, sát khuẩn tay, bảo đảm công tác phòng chống dịch.

Tại các hội nghị, cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của 55 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Cẩm Giàng. Các ứng cử viên khẳng định sẽ thực hiện tốt hơn nữa chức trách, nhiệm vụ được giao, thường xuyên lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri để kịp thời phản ánh trung thực với HĐND các cấp. Tích cực nghiên cứu, tham mưu, đề xuất với HĐND giải pháp giải quyết các vấn đề an sinh xã hội, an ninh trật tự, nâng cấp cơ sở hạ tầng, phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập... Các ứng cử viên bày tỏ nếu trúng cử sẽ nỗ lực hoàn trách nhiệm của người đại biểu dân cử. 

Cử tri đánh giá cao chương trình hành động của các ứng viên đại biểu HĐND huyện. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các ứng viên khi trúng cử sẽ thường xuyên xuống cơ sở để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, tích cực tham gia giải quyết các vấn đề bức xức thuộc ngành, lĩnh vực mình quản lý, lãnh đạo, phát huy tốt vai trò, trách nhiệm, xứng đáng với lá phiếu bầu của cử tri.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Cẩm Giàng đã hoàn thành tiếp xúc cử tri