Tạo cơ chế, chính sách thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển

24/10/2020 14:09

Mong lãnh đạo tỉnh nhiệm kỳ mới sẽ đẩy mạnh thực hiện phương châm “đồng hành cùng doanh nghiệp”, tạo môi trường thuận lợi nhất cho doanh nghiệp đầu tư sản xuất, kinh doanh.


Những năm qua, Công ty CP Tập đoàn Thành Công (Thành Công Group) đã có nhiều hoạt động để đồng hành cùng các cấp chính quyền trong tỉnh đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng kỹ thuật đô thị, nông thôn và các hoạt động từ thiện xã hội. Chúng tôi rất vui mừng vì thời gian qua Hải Dương đã nỗ lực cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, có nhiều chính sách khuyến khích, hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn và tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp.

Chúng tôi mong Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII sẽ mở ra trang mới trong phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân. Mong lãnh đạo tỉnh nhiệm kỳ mới sẽ đẩy mạnh thực hiện phương châm “đồng hành cùng doanh nghiệp”, tạo môi trường thuận lợi nhất cho doanh nghiệp đầu tư sản xuất, kinh doanh. Đề nghị tỉnh tiếp tục cải cách thủ tục hành chính, cắt giảm các thủ tục còn chồng chéo; kiến nghị Trung ương có cơ chế ưu đãi lãi suất tín dụng, giá thuê đất linh hoạt cho doanh nghiệp. Giải quyết kịp thời các vướng mắc, kiến nghị hợp lý, chính đáng của các nhà đầu tư. Tăng cường liên kết vùng và thu hút các nhà đầu tư tầm  cỡ.

Tôi kỳ vọng và đặt niềm tin vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVII sẽ đề ra được những quyết sách đúng đắn và phù hợp, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo, tạo cơ chế chính sách thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển.

LÊ VĂN ĐỊNH
Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Tập đoàn Thành Công 

(0) Bình luận
Tạo cơ chế, chính sách thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển