Chậm hoàn thành đăng ký công việc đột phá năm 2022

18/02/2022 19:55

Hiện mới có 19 trên 65 cơ quan, đơn vị gửi bản tổng hợp đăng ký công việc đột phá, sáng tạo năm 2022 của cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý về Ban Tổ chức Tỉnh ủy theo quy định.

Theo hướng dẫn của Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, các Huyện ủy, Thành ủy, Thị ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, các sở, ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội cấp tỉnh phải phê duyệt, tổng hợp các việc đột phá, sáng tạo năm 2022 của cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý đang công tác tại cơ quan, đơn vị (bao gồm cả đương chức và trong quy hoạch) gửi về Ban Tổ chức Tỉnh ủy trước ngày 28.1 để quản lý theo quy định.

Đối với thủ trưởng các sở, ban, ngành, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh và Bí thư cấp ủy, Chủ tịch HĐND, UBND cấp huyện, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tổng hợp đăng ký các công việc đột phá, chuẩn bị trình Ban Thường vụ Tỉnh ủy phê duyệt.

Thực hiện Đề án số 02-ĐA/TU, ngày 15.8.2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về "Xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp, nhất là người đứng đầu có đủ phẩm chất, năng lực và uy tín đáp ứng yêu cầu phát triển, giai đoạn 2021 - 2030", cán bộ lãnh đạo, quản lý từ cấp phó trưởng phòng trở lên hằng năm phải có bản đăng ký nêu gương, trọng tâm là đăng ký từ 1 đến 2 công việc đột phá, sáng tạo. Kết quả thực hiện công việc đột phá là một tiêu chí đánh giá, xếp loại và là căn cứ sắp xếp cán bộ.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chậm hoàn thành đăng ký công việc đột phá năm 2022